[GCATNC] Chương 9: Uống nước bùa

Edit: Yuu

Triển Thanh Viễn dọn sạch chướng ngại giúp cô, đường đi của Ninh Thu Thu nháy mắt trở lên tươi sáng. Tuy trước đó bị bôi đen một trận, nhưng thời đại internet tốc độ, mọi người rất nhanh quên, không nhớ được nhiều thứ như vậy.

Chỉ cần về sau có tác phẩm, thêm marketing tẩy trắng nữa, cô lại là tiểu hoa người gặp người thích.

Biết rõ quy tắc đó nênNinh Thu Thu không hề nôn nóng.

Sau khi mọi chuyện ổn định, Ninh Thu Thu vẫn luôn im lặng suốt thời gian này bỗng phát ra trạng thái weibo: Quên đi tối tăm sau lưng, chào đón ánh sáng phía trước! Cố lên!

Tuy cực kì ngốc nhưng tràn đầy năng lượng, người khác không tìm được chỗ bới móc.

Phát xong trạng thái, Ninh Thu Thu mặc kệ hàng trăm bình luận nhảy ra. Đang lúc muốn thoát weibo, lướt đến thanh nhiệt sưu (hotsreach), cô thoáng nhìn hotsreach đứng đầu, ánh mắt bỗng chốc căng thẳng!

Cô trực tiếp rời khỏi giao diện Weibo, lập tức gọi điện thoại cho người đại diện Cù Hoa.

Điện thoại rung hai lần đã tiếp nhận, trong micro truyền đến giọng nói thái giám trước sau như một của người đại diện: “Ai ôi, tiểu Thu Thu thân ái của tôi, em nhớ tôi hả!!”

“…” Ninh Thu Thu không đếm xỉa đến phương thức chào hỏi khác người của anh ta, nói: “Cù ca, em muốn diễn nữ hai bộ phim “Phiêu diêu”, anh giúp em nhận về thử xem, đạo diễn họ Tôn.”

“Phim đó hả, anh cũng biết. Nhưng bọn họ sớm đã xác định xong diễn viên, còn chụp ảnh rồi. Ta công khai cướp nhân vật người ta, cướp được hay không là một chuyện, cướp được cũng nhất định sẽ bị chửi. Chúng ta không vội, ngoan… e học diễn xuất trước, sau anh kiếm cho em vai nữ chính.”

“Không, em vừa nhìn hotsreach nữ hai phim đó bị lộ bê bối, bọn họ chắc chắn muốn đổi người. Cù ca, anh giúp em tranh thủ cơ hội thử vai, cái khác bản thân e sẽ tự lo liệu.”

“Nhưng mà…”

“Không có nhưng mà…” Ninh Thu Thu cắt ngang lời kế tiếp thao thao bất tuyệt của anh ta, giọng điệu thành khẩn nói, “Cù ca, em chỉ muốn một cơ hội thử vai thôi.”

“Được rồi.” Cù Hoa thở dài, bất ngờ khôi phục lại giọng nói ban đầu, “Thu Thu muốn, anh còn có thể không có cho sao, ai nhaa ~”

Ninh Thu Thu: “… Cúp.”

Nói xong, không đợi Cù Hoa phản ứng lại, Ninh Thu Thu dứt khoát cúp điện thoại.

Trong tiểu thuyết miêu tả rất tường tận sự kiện đổi vai diễn lần này, Ninh Thu Thu nhớ rất rõ ràng, vai nữ hai này là Dương Mị, cũng là người ngầm hắc nữ chính Quý Vi Lương, ám chỉ cô ta bị kim chủ bao dưỡng, dựa vào bò lên giường vị nào đó, muốn mượn tay kéo Quý Vi Lương xuống, bản thân thượng vị lên nữ một.

Kết quả Quý Vi Lương không có việc gì, ngược lại bởi vậy đắc tội “hộ thê cuồng ma”Triển Thanh Viễn. Triển Thanh Viễn liền cho người phát tán chứng cơ cô ta làm tiểu tam, miễn phí tặng thêm hotsreach.

Vụ bê bối này khiến Dương Mị thân bại danh liệt, đạo diễn cũng không dám dùng nữa, vị trí nữ hai liền trống.

Trong sách, nữ hai đổi thành một nữ diễn viên diễn xuất rất tuyệt, thêm bộ phim này là để nữ chính bạo hồng, đương nhiên thuộc loại phim đứng đầu, cho nên tỉ lệ người xem rất cao. Bản thân nữ hai cực kỳ xinh đẹp, mượn bộ phim gió đông này, thành công gia nhập hàng ngũ nữ tinh lưu lượng.

Cơ hội tốt như vậy, Ninh Thu Thu đương nhiên không thể bỏ qua. Hiện tại nữ hai mới lộ scandal, tổ kịch chắc đang sứt đầu mẻ trán tuyển chọn nữ hai khác. Ninh Thu Thu có đề tài, nếu diễn xuất có thể khiến đạo diễn hài lòng thì cơ hội rất lớn.

Mà về diễn xuất, thời gian này cô được trau dồi ở lớp diễn viên cũng rất ok rồi.

Ninh Thu Thu lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm biết rõ, người mới bối cảnh không lớn chủ yếu dựa vào kinh nghiệm cũng với diễn tốt vai phụ, được nhóm lưu lượng mang ‘hồng”. Người giống nữ chính mang BUG, lại có nam chủ làm chỗ dựa lại càng ít. Dù sao cơ hội được ông trời nhìn trúng không lớn, cho nên cô phải nắm chắc cơ hội này.

Đặc biệt, đóng chung với nữ chính, ngẫm lại cũng rất chờ mong.

Ninh Thu Thu tràn ngập hứng thú với tương lai.

Cù Hoa bên kia rất nhanh được bên Tôn đạo trả lời, kết quả vô cùng khiến người thất vọng: Nữ hai đã chọn người rồi.

Cù Hoa nói: “Hình như là người bên nhà đầu tư, xuất hiện vào lúc nữ hai tuôn ra bê bối, tám chín phần mười đều là vị trí cho người khác dành lấy.”

Nhà đầu tư? Ninh Thu Thu buồn bực, tình tiết trong truyện hình như không nhắc tới nữ hai là người của nhà đầu tư, cô hỏi: “Phim này do bên nào bỏ vốn?”

“Là một công ty mới thành lập đầu tư, nhưng mà anh hỏi thăm một chút cổ đông sau lưng…. Em đừng có kích động nha…có quan hệ với Triển thị.”

Ninh Thu Thu: “…”

Lại là con ngựa Triển Thanh Viễn?

Nhưng mà như vậy lại dễ hiểu, nữ chính bộ phim này cạnh tranh cực kỳ kịch liệt, các loại diễn viên lưu lượng đều tới tranh, lại bị nữ chính (ở đây là Quý Vi Lương) Không có danh tiếng gì cướp lấy, trong sách có nói diễn xuất của nữ chính đả động đạo diễn.

Đúng là dưới tình huống diễn xuất không đến mức không thể lên mặt bàn mà nói, đạo diễn vứt bỏ nữ tinh (nữ minh tinh = diễn viên nữ) lưu lượng, chọn một ngọn cỏ không có danh tiếng. Đây chính là chuyện rất không khoa học, bộ phim này không phải đại IP (*) tự mang nhiệt độ, cũng không phải đóng phim yêu cầu khắt khe diễn xuất  mà không cần lưu lượng, chẳng lẽ đạo diễn không sợ ảnh hưởng tỉ lệ người xem?

(*) đại IP: là kch bn nguyên tác, đối vi nhưng phim chuyn th thường có nguyên tác là nhng tiu thuyết ăn khách, game online.. khi thành phim đã có sn mt lượng ln fan nguyên tác theo dõi và ng h/ném đá, có sẵn nhiệt độ.

Nhưng nếu sau lưng là Triển Thanh Viễn ngấm ngầm trợ giúp, vậy thì cực kì dễ hiểu. Anh ta là kim chủ ba ba, muốn người nào diễn nữ chính thì cho người đó diễn chứ sao.

Hiện tại, kim chủ ba ba vì không muốn bạn gái nhỏ của mình bị ức hiếp, dứt khoát tự mình khống chế người làm nữ hai, nhét người dễ bảo vào, mới không ức hiếp nữ chính của người ta.

Hay cho tên Triển Thanh Viễn, nghĩ cũng đẹp quá.

“Tiểu Thu Thu, tiểu Thu Thu, em còn đó khoongggg??” Thấy Ninh Thu Thu không nói lời nào, Cù Hoa la lên.

“Uh`m.” Ninh Thu Thu không tập trung đáp lại anh ta một câu, đầu óc nhanh chóng suy nghĩ làm thế nào cướp vai này về đây.

Trực tiếp nói với Triển Thanh Viễn, chẳng khác nào xin hắn, khí thế không thích hợp, giống như được bố thí.

Nhưng không xuống tay bên Triển Thanh Viễn, đạo diễn bên kia không tha người, cũng không có biện pháp.

“Không phải cái vai nữ hai thôi sao, ta không hiếm lạ. Anh giúp em chọn kịch bản tốt, trực tiếp cho em diễn nữ một, cho với cái vai nữ hai rắm chó này mạnh hơn nhiều, có được hay không///”

“Không được.” Ninh Thu Thu quyết đoán cự tuyệt nói: “Như vậy đi, Cù ca, anh gọi điện thoại nói với Tôn đạo, em chính là nữ hai nhà đầu tư sắp xếp.”

“???” Cù Hoa kinh ngạc, bật thốt lên hỏi, “Có ý gì?”

“Ý ở mặt chữ, bảo hắn nếu không tin, có thể gọi điện thoại hỏi Triển Thanh Viễn.”

Cù Hoa: “… Em muốn xin cầu Triển Thanh Viễn?”

Cầu? Ninh Thu Thu cười nhẹ: “Em không nói cùng Triển Thanh Viễn một câu, anh ta cũng sẽ không cự tuyệt.”

Cũng không dám cự tuyệt. Dù sao cô là chị dâu anh ta, lại thêm chính mồm ông cụ Triển muốn anh ta giúp đỡ cô. Dù anh ta không muốn cô diễn vai này, cũng không dám nói.

Ninh Thu Thu cảm thấy chính mình có phần hư hỏng.

….

Xong xuôi chuyện này, cả người Ninh Thu Thu đều trở lên sung sướng thoải mái. Hôm nay bùa cô dưỡng bên người Triển Thanh Việt cũng thành công, cùng hộ lý cho Triển Thanh Việt ăn cơm trưa, Ninh Thu Thu trốn vào phòng anh, tìm những lá bùa này.

Cô dưỡng tổng cộng hai mươi mấy tấm ở trên người người ta, tìm hết toàn bộ, phát hiện lại có hai tấm không biến thành giấy bùa, cũng chính là…thành công.

 

Ninh Thu Thu nâng hai lá bùa, vui mừng giống như dưỡng thành hai lá bùa thiên cấp.

Đây xem như là tin tức tốt nhất mấy ngày nay, mục đích cô gả cho Triển Thanh Việt chính là vì cái này. Thế giới này mà bùa có tác dụng, tương đương cô có bàn tay vàng vô cùng vững chắc.

“Ăn mặc ngon, gả chồng tốt.” Ninh Thu Thu vỗ tay phát ra tiếng, “Nữ phụ cũng có mùa xuân.”

Nghĩ tới đây, Ninh Thu Thu lại nhìn về phía người đàn ông ngủ trên giường không tranh sự đời, quả thực càng nhìn càng thuận mắt, hận không thể nhào lên hôn vài miếng.

Đương nhiên chỉ là ý nghĩ, ở phương diện này Ninh Thu Thu trước nây đều là có tặc tâm không có tặc đảm (tức là có tâm tư chiếm tiện nghi của chồng mà không có can đảm – dám nghĩ không dám làm). Nếu không dựa vào kinh nghiệm xuyên việt phong phú của cô, con cái đã có thể tạo thành một đội bóng rồi.

Trong lá bùa dưỡng thành có một lá bùa khác gọi là “cố bản bồi nguyên” (*). Đây là cô đặc biệt chế riêng cho Triển Thanh Việt, hồi tưởng rất lâu mới nhớ lại cách vẽ loại bùa này. Tu chân giới còn rất nhiều loại bùa khác như dưỡng nguyên ích khí ngưng thần, nhưng thế giới này không tu chân, y học lớn hơn mê tín. Dưới tình huống sử dụng kỹ thuật y học tiên tiến cũng khó chữa khỏi cho Triển Thanh Việt trước đây, cô chỉ có thể thông qua phục hồi cơ năng cho Triển Thanh Việt để đạt tới mục đích của hắn chữa khỏi toàn bộ cho anh.

(*) c bn bi nguyên: là tư tưởng triết hc t xưa ca TQ. Nguyên, bn, là căn bn, giá tr ca nguyên thn tc là cơ s. C bn bi nguyên tc cng c căn bn, bi dưỡng nguyên thn. Kinh Dch viết: “Thiên hành kin, quân t ly t cường bt tc”. Trung y cho rng thiên nhân tương ng, nhân th cũng ging như thiên th vn hành khí huyết ngày đêm không thôi, sinh mnh tráng kin mà có lc, không sinh bnh. Người trung niên bi vì công năng trao đổi cht t t suy nhược, công năng bài tiết ngày h thp, phế phm tích t trong cơ th to thành cn tr khí huyết lưu hành, nh hưởng khe mnh. C bn bi nguyên thúc đẩy h thng khí huyết lưu thông, kết quluân phiên thay thế, làm cho ni tng, khí huyết khôi phc và gi gìn công năng sinh lý bình thường, bo trì thn thái vng vàng, là phương pháp chng lão hóa cc kì hu hiu. Tóm li, C bn bi nguyên là nguyên lý tinh túy trong trung y truyn thng. Thế gian mi s vn vt đều phát sinh không th tách ri, quá trình phát trin, suy yếu cùng tiêu vong, sinh mnh con người cũng như vy. Sinh, trường (ln), tráng (cường tráng), lão (già), t (chết), là mt quá trình do yếu kém đến khe mnh, li do khe mnh đến yếu kém. (Ngun: Baibu)

Nếu cô đã nói mục đích gả cho anh là muốn anh tỉnh lại, thì sẽ tận tâm tận lực nghĩ biện pháp giúp anh, kết quả như thế nào thì tùy vào số phận rồi.

Ninh Thu Thu đốt miếng bùa cố bản bồi nguyên đi, hòa tan vào trong nước. Ở tu chân giới, người khác muốn hấp thu bùa, đều là dùng thuật pháp nhập bùa vào trong cơ thể người, hoặc là trực tiếp hấp thu giống như hấp tinh đại pháp.

Nhưng hiện tại cô không có năng lực này, Triển Thanh Việt hiển nhiên cũng không, chỉ có thể nhìn xem dạ dày của Triển Thanh Việt có khả năng hấp thu không.

Ninh Thu Thu cảm thấy nếu Triển Thanh Việt có ý thức, chuyện đầu tiên sau khi tỉnh lại chính là lôi cô, kẻ thừa dịp anh hôn mê cho anh uống cái nước vớ vẩn ra ngoài chém -,.-

Triển Thanh Việt là người thực vật nên nước phép không dễ uống như vậy. Ninh Thu Thu vốn muốn dùng qua đường mũi, cô đã xem qua một phen giáo trình, nhưng ở thực tiễn trước mặt, cái ống kia dài như thế sợ là không dễ làm, có thể đâm thủng não Triển Thanh Việt mất.

Ninh Thu Thu bỏ qua phương thức cao cấp như vậy. Kỳ thật Triển Thanh Việt có thể nuốt đơn giản, khi hộ lý cho anh uống nước canh và nước đều là trực tiếp cho vào trong miệng, chính anh sẽ uống hết.

Ninh Thu Thu từ lần trước bị ép lau thân thể cho Triển Thanh Việt thì cũng không giả vờ đi chủ động chăm sóc Triển Thanh Việt, cho nên ở phương diện cho ăn, cô chỉ có tri thức lý luận, không có kinh nghiệm thực tiễn.

Cô lót hai gối sau lưng Triển Thanh Việt, sau đó dùng thìa múc nước phép, đưa trong miệng anh. Nhưng thìa vừa đến miệng đã bị hàm răng chặn đường.

Anh không có ý thức chủ động há mồm!!!!

Ninh Thu Thu nghĩ một chút, vươn một tay ra nắm cằm anh, ép anh hé miệng, một tay kia mau tay nhanh mắt mà đưa nước phép nào.

Kết quả người ta không cảm kích, toàn bộ nước theo khóe miệng chảy ra, biến thành Ninh Thu Thu nước đầy tay.

“…” Khó quá.

Rõ ràng nhìn hộ lý cho ăn siêu cấp đơn giản mà!

Ninh Thu Thu thậm chí đã hoài nghi Triển Thanh Việt biết cô cho ăn không phải thứ tốt, cho nên mới không chịu ăn!

Ninh Thu Thu bón ăn vài lần đều thất bại, ngược lại trên tay mình, trên cổ Triển Thanh Việt đều là nước.  Ninh Thu Thu lấy khăn tay lau sạch sẽ nước, không quên hung tợn trừng mắt nhìn người trên giường.

Người trên giường thờ ơ.

Tức quá -.-

Ninh Thu Thu nghĩ nghĩ, cầm điện thoại nhắn tin cho hộ lý Tinh Tinh.

【Ninh Thu Thu: Tinh Tinh a, cô bình thường mớm nước cho tiên sinh như thế nào vậy, anh ấy không nuốt làm sao bây giờ, có thể nói cho tôi biết một chút kĩ xảo không? 】

【 Tinh Tinh: A, tiên sinh muốn uống nước sao, để tôi làm cho. 】

【 Ninh Thu Thu: Không cần! Tôi muốn tự tay cho anh ấy uống nước, cô hiểu mà ~ ~ 】

【 Tinh Tinh: Tôi biết!!! 】

【Tinh Tinh: Uống như vậy ( hình ảnh) 】

Ninh Thu Thu bấm vào hình ảnh Tinh Tinh gửi tới, là ảnh trong phim truyền hình nào đó, nữ chính đang cúi người cho nam chính bị thương hôn mê bất tỉnh… miệng đối miệng mớm nước

Ninh Thu Thu: “…”

 

Đăng bởi Yuu

Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ truyện Yuu edit, hãy like, chia sẻ hoặc bình luận nếu bạn thích để tăng động lực cho mình nhé ❤ Ký tên: Mama của Cai Xu Kun ❤❤