✿Thông báo về pass✿

Đặt pass nhằm mục đích tránh bị copy/repost sang những trang thu lợi nhuận như webtruyen, truyenfull. Truyện làm mục đích phi lợi nhuận, vì sở thích cá nhân cũng như giúp các bạn độc giả không đọc được convert. Mình không muốn công sức của mình bị người khác bê đi không công.

Rất mong các bạn đọc yêu quý nhà Yuu hiểu cho nhé Yêu mọi người

Quy định về đặt pass rất đơn giản: có 2 loại

Pass chương lẻ: trả lời câu hỏi, đáp án câu hỏi này chính là pass chương sau, nội dung đáp án nằm ở 2-4 chương liền trước nên rất là dễ, không đánh đố mọi người.

1. VỊ RƯỢU TRÊN MÔI


Bấm vào để xem nội dung đầy đủ

nameicon_63315 Pass chương 21-23: Anh trai Dụ Kiêu tên là gì? (Đáp án có 7 kí tự, viết liền không dấu, chữ cái thứ 2 và cuối cùng viết hoa, ví dụ: aBcdefG)

nameicon_63315 Pass chương 32-35: Trong buổi tiệc liên hoan, Ôn Thời Niệm mời rượu, Hứa Sí Hoài phải uống hết chai rượu tên gì? (Đáp án có 6 kí tự, viết liền không dấu, chữ cái thứ 1 và thứ 5 viết hoa, ví dụ: AbcdEf)

nameicon_63315 Pass chương 46-49: Dụ Kiêu tặng Thích Vãn khuyên tai nhãn hiệu gì trong sinh nhật? (Đáp án có 12 kí tự, viết liền không dấu, chữ cái đầu tiên viết hoa. Ví dụ Abcdefghiklm)

nameicon_63315 Pass chương 56-59: Lễ trao giải Nhiếp ảnh Kim Tượng mà Thích Vãn tham gia được tổ chức tại đâu? (Đáp án có 9 kí tự viết liền không dấu, chữ cái thứ nhất và cuối cùng viết hoa. Ví dụ AbcdefghK)


Pass ngoại truyện: pass dưới dạng quiz, chơi xong quiz sẽ nhận được PASS (nếu có)!!!

  1. VỊ RƯỢU TRÊN MÔI:  Tại đây

EBOOK

LƯU Ý:

  • Không comment hỏi pass, nếu không hiểu câu hỏi về pass thì comment để hỏi rõ hoặc inbox qua fb Góc nhỏ của Yuu để giải đáp ạ.
  • Không share pass dưới bất cứ hình thức nào.
  • Nếu bạn không giải được pass nhưng là độc giả quen thuộc nhà Yuu thì cứ ib trực tiếp cho mình để nhận pass nhé!!

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ

Đăng bởi Yuu

Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ truyện Yuu edit, hãy like, chia sẻ hoặc bình luận nếu bạn thích để tăng động lực cho mình nhé ❤ Ký tên: Mama của Cai Xu Kun ❤❤