[GCATNC] Chương 8: Lau người

Chương 8:

Ninh Thu Thu mặc dù tung hoành ba thế giới, từng qua lại cả người lẫn quỷ, tự thấy mình mưa gió gì cũng đều đã trải qua. Nhưng loại chuyện lau người cho đàn ông này, thật sự giống như con gái lớn đi lấy chồng, chính là lần đầu tiên.

Chưa kể quan hệ hiện tại của hai người còn mập mờ như vậy…

Nhưng lời đã nói ra không rút lại được. Trần Nghị quả quyết ra khỏi phòng, để lại không gian cho đôi “vợ chồng son” này.

“Mi suy nghĩ cái quỷ gì vậy? Ngoan ngoãn làm đại tiểu thư mười ngón không dính nước không tốt sao, còn ra cái vẻ. Cho ngươi ra vẻ, cho ngươi ra vẻ!” Ninh Thu Thu tức giận nói thầm, hận không thể cho mình một cái tát.

Thực ra trong phòng không có người khác, cũng không có camera, nếu cô không lau người cho Triển Thanh Việt, cũng không ai biết. Nhưng nghĩ đến Triển đại thiếu gia người ta dù là người thực vật, vẫn được hết lòng chiếu cố. Ngược lại đến tay cô, lợi dụng người ta dưỡng bùa, thoát khỏi vận mệnh gả cho lão già coi như xong, ngay cả vệ sinh cá nhân cũng không làm giúp người ta, chút lương tâm này Ninh Thu Thu không bỏ được.

Thôi, lau thì lau, cũng không mang thai được!

Quyết định xong, Ninh Thu Thu khom lưng vắt khăn, trước lau mặt cho Triển Thanh Việt, sau đó là… Ninh Thu Thu đặt khăn xuống, đưa tay vén chăn ra. Triển Thanh Việt mặc một bộ áo bông mềm mại, nút áo phía trên cùng không cài, lộ ra xương quai xanh trắng ngần.

Ninh Thu Thu đặt tay trên nút áo anh, mặt cô nóng đến mức có thể luộc trứng gà. Để xóa bớt xấu hổ, cô vừa mở nút áo vừa nhỏ giọng thầm thì: “Thật xin lỗi Triển tiên sinh, tôi không phải cố ý muốn chiếm tiện nghi của anh. Tình thế bức bách, thông cảm một chút.”

Nói xong, chính Ninh Thu Thu cũng thấy buồn cười. Triển Thanh Việt hiện tại là người thực vật hoàn toàn không biết gì với giới bên ngoài, đừng nói là nhìn thân thể người ta, cho dù cô giày vò phi lễ, anh cũng không biết.

Sau một lúc lăn qua lăn lại, Ninh Thu Thu mới cởi hết nút thắt, lộ toàn bộ ngực đối phương. Nhìn thấy da thịt che giấu dưới lớp quần áo, Ninh Thu Thu ngớ ra một phen. Cô hoàn toàn không nghĩ tới, Triển Thanh Việt dưới lớp quần áo lại gầy như vậy, thậm chí có thể đếm được từng cái xương sườn, lại thêm làn da trắng của anh, làm cho người ta muốn cảm nhận xem sự sống dưới da.

Thì ra anh gầy như vậy.

Lúc này mới nằm hơn một năm đã thành như thế, có thể tưởng tượng được trong tiểu thuyết, Triển Thanh Việt thậm chí nằm mấy năm sẽ biến thành bộ dáng gì. Cho dù Triển gia có tiền, có điều kiện để anh nằm vô kỳ hạn, nhưng cho dù chiếu cố tốt đến đâu cũng không ngăn được chức năng cơ thể thoái hóa. Vài năm sau đoán chừng chỉ còn da bọc xương, không còn dung mạo nhìn một cái khiến người ta lóa mắt như bây giờ.

Nghĩ tới đây, Ninh Thu Thu bỗng dưng sinh ra mấy phần đau lòng, những tâm tư vớ vẩn kia cũng theo đó biến mất. Cô vắt khăn lông, cẩn thận lau nửa người trên cho Triển Thanh Việt hai lần.

Sau đó là. . . nửa người dưới.

Trên mặt Ninh Thu Thu vừa hết đỏ lại bỏ bừng, trước tiên cô cởi quần ngoài của Triển Thanh Việt ra, đỏ mặt lau xong. Còn chỗ không thể miêu tả được kia…. tay cô đặt ở mép quần lót của anh một hồi lâu, cảm giác trái tim đã nhảy ra khỏi cơ thể, bản thân tê liệt mấy lần vẫn không có can đảm cởi ra.

Dù sao.. một đêm không lau cũng không có việc gì chứ…

Cuối cùng Ninh Thu Thu từ bỏ vị trí này, nhưng vẫn lau sạch sẽ những chỗ khác, còn đổi cho anh một bộ áo ngủ.

Làm việc không dễ dàng, Ninh Thu Thu vừa xấu hổ vừa mệt, toàn thân đều mồ hôi, đợi hầu hạ Triển thiếu gia đắp chăn xong, cô cảm thấy mình giống như vừa chạy xong 800 mét, cả người  tê liệt.

Nhưng mà… Ninh Thu Thu thầm xoa tay rồi nghĩ một chút tới quá trình vừa rồi. Cơ thể Triển Thanh Việt ngoại trừ gầy một chút, thật đúng là đẹp đến hoàn mỹ.

Khụ khụ


Ngày kế tiếp, Ninh Thu Thu có hoạt động về sản phẩm nước giặt đồ phải tham dự.

Mấy tin lộn xộn liên quan đến việc cô rời nhóm kia còn chưa giải quyết tốt, Cù Hoa chạy bên quan hệ xã hội thiếu nước phải phân thân nên không đi cùng cô mà chỉ có trợ lý, tên là Tiểu Trì.

Hoạt động này ở ngoài trời, có một số fan của Ninh Thu Thu đến, tính theo khoảng trăm người, cũng không biết là fan thật hay là tổ tiết mục mời diễn. Có điều bất kể thế nào, hoạt này vẫn diễn ra xuôn xẻ như nước chảy, không quá mất mặt.

Tiết mục cuối cùng, người chủ trì cười híp mắt nói: “Thu Thu a, cô nhìn xem hiện trường hôm nay có nhiều fan của cô như vậy, bọn họ vô cùng háo hức vì có thể tiếp xúc gần gũi với thần tượng của mình. Như vậy, tiết mục cuối cùng này chúng ta phát chút phúc lợi có được không?”

Trong lòng Ninh Thu Thu lộp bộp, cái tiết mục này đâu có trong kịch bản, rõ ràng là mới thêm vào.

Nhưng người chủ trì đều đã nói như vậy, cô không có cách nào cự tuyệt, chỉ có thể cười một cái nói: “Đương nhiên.”

Nhóm fan bên dưới vỗ tay hoan hô.

“Các fan của Thu Thu đều rất nhiệt tình nha. Như vậy thời gian có hạn, chúng ta chọn ra ba vị tiểu bằng hữu thay mặt, lên chụp cùng Thu Thu của chúng ta bức ảnh, đồng thời ——” Người chủ trì kéo dài giọng, dựng một ngón tay lên nói: “Đồng thời, cho ba bạn fan này một quyền lợi nhỏ là được đặt cho Thu Thu một câu hỏi, có được hay không?”

Nhóm fan đương nhiên không nói không.

Quả nhiên! Ninh Thu Thu liền biết tổ tiết mình muốn lừa cô.

Cô hiện nay đang ở đầu sóng ngọn gió, tin xấu quấn thân, tất cả mọi người đều muốn lấy tin tức từ miệng cô. Tiết mục này rõ ràng không có ý tốt, bọn họ nhất định đã sắp xếp người trước, chuẩn bị hỏi một số vấn đề nhạy cảm mà công chúng đều muốn biết.

Hôm nay người đại diện của cô không đến, đối phương càng thêm không kiêng nể gì.

Dù sao, là một màn tuyên truyền miễn phí, mà còn là trên danh nghĩa phúc lợi cho fan.

“Vậy lúc bắt đầu, trên tay mỗi người đều có một dãy số, chúng ta cứ dựa theo hình thức chọn trong các số đó. Ba dãy số, đầu tiên là ngày diễn ra hoạt động hôm nay, cũng là số 26, tiếp theo là sinh nhật Thu Thu, số 18. Cuối cùng là ngày thành lập thương hiệu nước giặt “Tạo Bạch”, chính là số 5. Lặp lại lần nữa, số 26, số 18, số 5, mời ba bạn fan may mắn lên đài.”

Ninh Thu Thu: “…”

Tổ tiết mục này cũng quá không biết xấu hổ đi, ngay cả số cũng đã sắp xếp tốt. Người chủ trì lanh mồm lanh miệng khiến cô cơ hội nói chuyện cũng không có.

Phía dưới  bắt đầu trở lên xôn xao, tất cả mọi người nhỏ giọng bàn luận. Phương thức lựa chọn này rõ ràng không công bằng, bởi vì ngày tháng chỉ có 1 đến 31, nhưng phía dưới này có hơn 100 người. Nói cách khác, những người phía sau không có cơ hội.

Có điều cô cũng không nói ra. Dưới tình xuống đã chọn xong 03 người, nếu cô bất bình thay fan hâm mộ, vậy có khả năng sẽ là sáu người lên, tương đương cô phải trả lời 6 vấn đề.

Ba người rất nhanh lên đài, đều là con gái. Người chủ trì cười nhẹ nhàng nói: “Chúng ta hỏi trước nhé. Nào, mời cô gái thứ nhất.”

Nữ sinh thứ nhất nhận lấy micro, cô ta có vẻ rất kích động, tốc độ nói chuyện cũng rất nhanh: “Chào chị Thu Thu, em đã thích chị từ rất lâu, cũng một mực chú ý các tin tức của chị. Thời gian trước trên mạng đồn rằng chị là phú nhị đại, đây là thật sao? Thần tượng của em thật sư có tiền vậy sao?

“Chị không phải phú nhị đại, ” Ninh Thu Thu nói, thấy tất cả mọi người vẻ mặt không tin, mỉm cười nói tiếp: “Chính xác mà nói, chị phú tam đại (*).”

(*) phú nhị đại là người giàu có đời thứ hai tức bố mẹ – con, phú tam đại là người giàu đời thứ ba, tức giàu từ thời ông.

Đám người: “…”

Đến em gái thứ hai, cô ấy có vẻ bình tĩnh, hỏi: “Chào chị Thu Thu, em muốn biết vì sao chị đột nhiên rời nhóm Mystery Girl, là có liên quan tới công ty sao?”

“Cái này a, là quyết định của cá nhân tôi.”

“Vậy em có thể mạo muội hỏi phương hướng phát triển kế tiếp của chị không? Fan chúng em đều cực kì quan tâm kế hoạch tương lai của chị Thu Thu đó.” Em gái tiếp tục hỏi.

“Cái này à ” Ninh Thu Thu ra vẻ thần bí nói: “Người đại diện muốn tôi giữ bí mật…”

Cuối cùng là em gái thứ ba, cô ta tiếp lấy micro, nói: “Chào chị Thu Thu. Kỳ thật hôm nay em là đi theo bạn cùng phòng đến, đột nhiên bị gọi lên, nhất thời không biết hỏi gì. Không bằng, em đại diện quần chúng ăn dưa hỏi chị một chút đồn đại trên mạng đi, nói chị tại thời điểm tuyển chọn thành viên cho nhóm Mystery Girl đã đoạt danh ngạch của các thí sinh ưu tú khác để ra mắt, là có chuyện này sao?”

Mọi người rộ lên. Hôm nay ở đây có lẽ cũng có một vài fan thật sự của Ninh Thu Thu, nhất thời phía dưới vang lên những tiếng bất mãn.

Người chủ trì nói: “Oa, vấn đề này có quá nha.”

Quá thì tôi có thể không đáp sao? Ninh Thu Thu cười lạnh, tổ tiết mục này thật sự đê tiện, sắp xếp như vậy tỏ rõ mình chỉ là đi theo bạn cùng phòng tới, không phải fan của cô, cho nên có thể hỏi thẳng vấn đề chẳng phải tốt đepk gì. Cô cũng không có cách nào bới móc tổ tiết mục cố ý gây khó dễ cho mình.

Vả lại, vấn đề này tự cô thừa nhận mình dựa vào tiền mà tiến vào giới, còn vấn đề người thứ ba, nếu cô nói bản thân không có bản lĩnh đó, chẳng khác nào tự vả mặt mình, người ta cũng không tin.

Cô ra hiệu để mọi người im lặng, nói: “Cái này à, tôi cảm thấy Tử Siêu lão sư cùng Hiền Phỉ lão sư bọn họ đều là cực kỳ công bằng.”

Tử Siêu lão sư cùng Hiền Phỉ lão sư chính là ban giám khảo đợt tuyển chọn, cũng là hai vị đánh giá hai lĩnh vực ca hát và vũ đạo. Ý bên ngoài chính là, câu hỏi của cô ta là đang chỉ trích hai vị lão sư không công chính, bộ dạng này chẳng khác nào đắc tội fan hâm mộ của bọn họ.

Cô gái kia hiển nhiên không có dễ bỏ qua như vậy, nói: “Nhưng ban giám khảo không có quyền quyết định tuyệt đối, rất nhiều ban giám khảo bởi vì không tuân thủ theo sắp xếp của tổ tiết mục mà bị phong bế.”

“Cái này à…” Ninh Thu Thu vẫn mỉm cười như cũ: “Cô phải hỏi tổ tiết mục bên Nghệ Tinh ấy. MC, ba cái vấn đề đều trả lời xong, có thể tiến hành phần cuối rồi.”

Đợi tiết mục kết thúc, Ninh Thu Thu vào hậu trường, Tiểu Trì đang ầm ĩ với người phụ trách tiết mục. Đừng nhìn cô ấy là con gái, dù sao cô cũng là nữ phụ ác độc, bên người không có ai là kẻ dễ bắt nạt. Thái độ Tiểu Trì vô cùng cứng rắn, nói bọn họ trái với tinh thần hợp đồng, muốn gọi luật sư tới nói chuyện.

Mà người phụ trách tiết mục bày tỏ, đây là bên A yêu cầu, hơn nữa bọn họ ký thời gian hoạt động là 1 giờ, dưới tình huống còn chưa tới thời gian, tặng phúc lợi cho fan là đang giúp Ninh Thu Thu kéo hảo cảm của fan hâm mộ.

“Hơn 1 phút 38 giây.” Ninh Thu Thu lấy di động ra nhìn thoáng qua thời gian, đi đến trước mặt người phụ trách tiết mục, nói: “Đa tạ quý tổ suy xét chu đáo như thế, còn giúp tôi kéo hảo cảm —— mặc dù tôi cảm thấy ba người kia cũng không phải là fan của mình.”

“Phí bồi thường gấp ba theo hợp đồng bảo bên kia gửi vào tài khoản tôi” Trong khi người phụ trách tiết mục đang sửng sốt, Ninh Thu Thu quay sang Tiểu Trì nói: “Đi.”

“A, vâng.” Tiểu Trì không quên trừng người chủ trì kia một cái rồi đi theo Ninh Thu Thu, còn không quên nhỏ giọng khen ngợi cô: “Chị Thu Thu giỏi quá!”

Ninh Thu Thu nói: “Không cần giảng đạo lý với loại người này, bọn họ vĩnh viễn nhiều lý lẽ hơn em.”

Tiểu Trì tức giận nói: “Một cái nhãn hiệu nhỏ cũng dám lừa đảo như vậy.”

Bên nhãn hiệu đương nhiên không có lá gan kia, chủ yếu là sau lưng nó có chỗ dựa lớn.

Bất kể là thời gian này gây rối danh tiếng của cô hay là hoạt động nhãn hiệu ngoài ý muốn lần này, đều rõ ràng là có người cố ý. Trong đám người cô đắc tội gần đây, dám đối nghịch với Ninh gia bọn họ, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có Nghệ Tinh giải trí mà thôi.

Nghệ Tinh giải trí là một trong ba công ty giải trí hàng đầu, Ninh Thu Thu mặc dù có tiền, nhưng công ty nhà cô ngoại trừ đầu tư vào chỗ công ty đại diện hiện tại cũng không hoạt động trong ngành giải trí. Nghệ Tinh muốn Ninh Thu Thu thân bại danh liệt thật đúng là quá đơn giản.

Lần này phiền toái rồi.

Nhưng mà, ngay khi đoàn đội của Ninh Thu Thu đang sứt đầu mẻ trán, thủy quân hăng say hắc cô trên Weibo đột nhiên mất tăm, mấy tài khoản thường xuyên bình luận ác ý cũng bị xóa, bên phó tổng giám đốc Tạo Bạch còn tự mình gọi điện tới xin lỗi, thái độ tốt đến mức làm người ta hoài nghi.

Cù Hoa tìm hiểu hồi lâu, mới biết được hóa ra là Triển gia có người nhúng tay vào chuyện này.

Ninh Thu Thu tức thì buồn bực. Triển gia ra mặt chỉ có thể là Triển Thanh Viễn, nhưng cô mới trở mặt với nữ chính, Triển Thanh Viễn sẽ giúp cô ư?

Lúc Ninh Thu Thu còn đang nghi hoặc không thôi, Wechat thông báo có tin nhắn của Triển Thanh Viễn.

[Viễn tiểu đệ: Chuyện trên mạng ông nội bảo tôi giải quyết giúp cô, ông nội chuyển lời cho cô nói về sau đụng phải khó khăn gì cứ nói thẳng, cô là con dâu Triển gia, còn chưa tới phiên người ngoài đến bắt nạt.]

Ninh Thu Thu: “…”. Đây là chuyện gì xảy ra.

Ninh Thu Thu trả lời anh ta: A, cảm ơn.

[Viễn tiểu đệ: Không cần cám ơn tôi. Nếu không phải ông nội mớm lời, tôi cũng chẳng giúp cô.

[Ninh Thu Thu: A, vậy tôi đây đổi lại cách diễn đạt. Phiền em rồi, em chồng.]

[Viễn tiểu đệ:…]

Hết chương 8

 

 

Đăng bởi Yuu

Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ truyện Yuu edit, hãy like, chia sẻ hoặc bình luận nếu bạn thích để tăng động lực cho mình nhé ❤ Ký tên: Mama của Cai Xu Kun ❤❤