[GCATNC] Chương 20: Tản bộ

Edit: Yuu

Đối mặt với Triển Thanh Việt mặt ngoài đứng đắn, thực chất mang thù còn cực kì phúc hắc, Ninh Thu Thu lại một lần nữa xấu hổ muốn chui xuống đất.

Không biết thế nào, cô liên tưởng tới một hình ảnh: trên sách vở người mang thù nào đấy tràn ngập cái tên Ninh Thu Thu. Tiểu nhân Triển Thanh Việt tay cầm lưỡi hái lộ ra răng nanh, cười gằn nói: Ngươi chọn hấp hay kho tàu, hahaha.

“…” Ninh Thu Thu cảm thấy năng lực tưởng tượng của mình phong phú hơi quá.

Nhưng đúng là cô phải quay phim rất nhiều, giờ mới bớt thời gian về Ninh gia một chuyến.

Câu nói kia của Cổ Tình làm Ninh Thu Thu tỉnh ngủ, nhớ tới vận mệnh thê thảm sau cùng của Ninh gia. Tuy cô cho ba Ninh bùa khai vận có thể giúp ông khai vận phòng tránh tay họa, nhưng chuyện phá sản vốn dĩ không xảy ra bất ngờ, nó tất nhiên là một quá trình, bộ rễ vận hành đã bắt đầu hư thối, bùa khai vận cũng chỉ chậm lại quá trình hư thối này mà thôi, không thể ngăn được cơn sóng dữ. Nếu không cô đã chào hàng bùa khai vận này cho những người kinh doanh khó khăn để phát tài rồi.

Tuy cô không giúp đỡ được gì nhưng vẫn muốn hiểu rõ tình huống một phen, sớm làm tốt tính toán. Nếu phá sản bồi thường tiền gì đó cũng có cái chuẩn bị.

“Tiểu thư, cô đã về rồi!” Người làm Ninh gia tên Mộng Mộng mở cửa. Thấy là Ninh Thu Thu trên mặt vui vẻ, Ninh Thu Thu quay phim lại tới bệnh viện, một thời gian khá lâu rồi chưa về nhà.

“Ừ, mẹ tôi ở nhà không?”

Mộng Mộng: “Có ạ, lễ phục phu nhân đặt mới mang đến, đang ở phòng thử ạ.”

“Vậy sao, vừa vặn để tôi nhìn xem.” Ninh Thu Thu cười nói, đổi xong giày đi vào trong phòng, quả nhiên thấy Ninh phu nhân mới vừa đổi xong lễ phục.

Váy dùng lụa mỏng xuyên thấu tinh xảo, là lụa đen và xanh đậm phối với nhau, vừa tao nhã lại mang theo vài phần gợi cảm, buông xuống nhẹ nhàng linh động theo từng bước đi, nhìn có vẻ vô cùng cao quý hoa mỹ.

“Thu Thu về rồi à. Như thế nào, lễ phục này của mẹ đẹp không?” Ninh phu nhân xoay tại chỗ một vòng, đắc ý khoe: “Phong cách hấp dẫn nhất tuần lễ thời trang Paris…”

“…” Ninh Thu Thu có dự cảm không tốt,  “Mẹ mặc lễ phục này là muốn tham gia tiệc rượu gì à?”

“Đúng, Tần phu nhân tổ chức tiệc rượu đỏ, mẹ đang muốn hỏi con muốn đi hay không. Lần này mời mọi người không phú cũng quý, phô trương rất lớn, rất có mặt mũi.”

“Con không đi, bạn nam của con không đi được.” Ninh Thu Thu thẳng thắn cự tuyệt. Cô không có hứng thú với bữa tiệc danh lợi này, nói trắng ra là đi ganh đua so sánh với nhau, cô không muốn góp vui.

Tiệc rượu này có xuất hiện trong tiểu thuyết, bởi vì Triển Thanh Viễn cũng dẫn theo Quý Vi Lương tới đó. Chính là kịch bản quen thuộc, tổng tài bá đạo mang theo bạn gái là cô bé lọ lem biến thành thiên nga trắng muôn người hâm mộ, kinh diễm toàn trường.

Đây không phải trọng điểm, trọng điểm chính là trong sách Ninh Thu Thu và Ninh phu nhân cũng có đi. Họ đi, tất nhiên là tìm phiền toái cho nữ chính, sau đó bị cô ta “vả mặt”. Ninh phu nhân toàn thân lễ phục dạ hội quý khí bị nữ chính vạch mấy chi tiết đạo nhái khiến Ninh phu nhân mất mặt, từ đó một đoạn thời dài sau đều làm bị làm đề tài câu chuyện.

May mắn bị cô thấy được, không thì mất mặt chết. Ninh Thu Thu nói: “Mẹ, cái váy này mẹ mặc đi tiệc rượu, đó là đồ bắt chước đó.”

“Bắt chước?” Ninh phu nhân thét lên: “Không thể chứ, làm sao con biết.”

“Mẹ đi tìm ảnh lúc model mặc trong tuần lẽ thời trang rồi so với hiện tại xem, sẽ phát hiện có mấy chỗ không giống nhau. Thừa dịp bây giờ nhanh đi tìm người bán bắt đền đi.”

“Để mẹ nhìn xem, cái váy này mẹ tìm với gỉa cao, là giả mẹ phải khiến bọn họ bồi thường đến táng gia bại sản mới thôi, thiếu chút nữa hại ta mất mặt.”

Ninh phu nhân tìm tạp chí tuần lễ thời trang trở lại, cẩn thận so sánh hai cái váy, quả nhiên tìm ra nhiều chỗ không giống. Tuy không cực kỳ rõ ràng nhưng vẫn có thể nhìn ra.

Bà tức giận xông lên đầu, gọi điện thoại trước mắng người ta một trận, sau đó bảo ông chủ bọn họ tự mình tới giải thích, thương lượng chuyện đền bù, không sẽ tố cáo chết bọn họ. Toàn bộ quá trình giọng điệu sắc bén cả vú lấp miệng em, rất có mẹ nó phong phạm của nữ phụ ác độc cực phẩm.

Ninh Thu Thu: “…”

Xem ra kịch bản này không bỏ được.

Giữa trưa, ba Ninh trở lại, nhìn thấy Ninh Thu Thu trở về cũng rất cao hứng. Ông biết Triển Thanh Việt thật sự tỉnh lại thần kì như thế, vui mừng giống như Ôn Linh. Triển Thanh Việt ưu tú ra sao bọn họ làm ăn càng hiểu rõ, lúc trước cũng là con rể vàng người người muốn gả. Hiện tại Triển Thanh Việt được con gái ông cứu mạng về, cũng rất có lợi.

Không thể không nói về điểm này, ba Ninh mẹ Ninh đều nhất trí cùng suy nghĩ.

Chỉ là khi bị Ninh Thu Thu hỏi việc làm ăn, ba Ninh liền im lặng, ông tiếp tục chỉ nói chuyện tốt không nói chuyện xấu, xua tay nói: “Công ty vẫn hoạt động tốt có chuyện gì được.— Có phải không đủ tiền tiêu vặt hay không, lát ba đưa thêm cho con.”

“…Không phải.” Ninh Thu Thu đen mặt, “Cổ phiếu Ninh thị đều đã giảm còn nói không có việc gì, ngài đừng coi con như trẻ con ba tuổi.”

“Thị trường chứng khoán lên lên xuống xuống không phải cực kỳ bình thường sao, yên tâm, sẽ không để cho hai mẹ con con bị đói.”

Ninh Thu Thu: “…”

Không có cách nào trao đổi mà.

Ba Ninh tính cách cố chấp cực kỳ, Ninh Thu Thu hỏi hồi lâu cũng không ra cái rắm gì, ngược lại khiến bản thân một bụng tức, vì không muốn phát sinh tình tiết “cha con bất hòa”, cô đành phải thôi.

Về mướn người điều tra chuyện này cho rõ ràng cũng được.

Ninh phu nhân mua cho Triển Thanh Việt nhiều thuốc bổ quý trọng để Ninh Thu Thu mang về, đối đãi với người “con rể” này, Ninh phu nhân có thể nói là tận tâm tận lực. Ninh Thu Thu vốn không muốn đi bệnh viện, nhưng cô không đưa qua Ninh phu nhân sẽ tự mình đi, qua đó còn nói lung tung nữa. Cân nhắc một phen, Ninh Thu Thu đành phải tự đưa.

Mộng Mộng tiễn bước tiểu thư nhà mình lại có đề tài mới, hưng phấn lấy điện thoại cầm tay mở diễn đàn. Tìm được cái chủ đề đã lâu không có bài viết mới “[616] tôi làm giúp việc hào môn vài năm – Cập nhật: Hôm nay phu nhân mua phải lễ phục nhái…

Khi Ninh Thu Thu đến bệnh viện đúng lúc đụng phải Tinh Tinh muốn đẩy Triển Thanh Việt tỉnh táo ra ngoài tản bộ.

“Ninh tiểu thư tới rồi, ” Tinh Tinh thấy cô, ân cần tới giúp cô xách này nọ, “Aiii! Những thứ này đều là mua cho Triển tiên sinh à, oaaa, tấm lòng của cô thật khiến người cảm động nha..!”

“…Khụ khụ, ba mẹ tôi đưa, nói không rảnh tới đây thăm Triển tiên sinh nên để tôi mang chút lễ vật nhỏ, chúc Triển tiên sinh sớm ngày khôi phục.”

“Triển Thanh Việt ngồi ở trên xe lăn quét mắt nhìn những thứ kia, nói: “Nhiều, tạ.”

“Không cần cảm tạ.” Ninh Thu Thu mỉm cười với anh, không hề giả tạo!

“Ninh tiểu thư, tôi muốn đẩy tiên sinh ra ngoài đi dạo một chút, cô muốn đi cùng không. À không được, bên ngoài có cẩu tử, cô đi có thể bị chụp đó!”

“Tôi không phải đại minh tinh, đâu nào có nhiều người chụp như vậy, mà tôi trừ chuyện xấu chẳng lẽ không thể có bạn tốt sao, đúng không. Hơn nữa…” Ninh Thu Thu tâm trạng tốt, nhìn Triển Thanh Việt cũng thấy đẹp mắt hơn, nói: “Có thể truyền scandal với Triển đại thiếu, cũng là vinh hạnh tôi trèo cao mà.”

Tinh Tinh: “…”

Vì sao Ninh tiểu thư còn chân chó hơn cả cô vậy!

Triển Thanh Việt nghe vậy, trên mặt hiện ý cười không rõ ràng, không có tiếp lời vỗ mông ngựa này, ánh mắt sâu thẳm nhìn cô, giản lược nói: “Đi.”

“Ôi a a a a a đột nhiên bao tử tôi đau quá, Ninh tiểu thư dẫn tiên sinh đi trước đi, tôi giải quyết xong sẽ tới tìm hai người..” Tinh Tinh diễn trò ôm bụng chạy.

Ninh Thu Thu: “…”

Bạn nói thuê hộ lý lười biếng này để làm gì!

Ninh Thu Thu vốn đang nghĩ có Tinh Tinh bên cạnh chuyên chen vào trêu đùa, đôi lúc sẽ hóa giải không khí xấu hổ của hai người một phen. Giờ Tinh Tinh chạy mất, Ninh Thu Thu thật sự là vô cùng muốn đánh nhau với Tinh Tinh một trận.

Nhưng cô ấy đã chạy rồi, Trần Nghị cũng không ở đây, ông cụ Triển hai ngày này thân thể không khoẻ nên về nhà nghỉ ngơi. Ninh Thu Thu không có cách nào, đành phải đẩy xe lăn một mình đưa Triển Thanh Việt ra ngoài tản bộ.

Tuy ngoài miệng Ninh Thu Thu nói không sợ tai tiếng nhưng cô giúp một người đàn ông anh tuấn ra ngoài tản bộ như vậy quá rêu rao. Thêm chuyện cẩu tử lần trước mới qua không lâu chứng tỏ cô vẫn có người theo chụp,  Ninh Thu Thu có hơi lo lắng nên giúp Triển Thanh Việt đi tới chỗ nào ít người hơn.

“Oa a… phong cảnh nơi này không tồi.” Ninh Thu Thu giả vờ tùy ý tìm đề tài, tận lực để người ta không nhìn ra cô đang nói nhảm.

Bệnh viện tư nhân này mới xây dựng vài năm, chẳng những điều kiện chữa bệnh tiên tiến mà khung cảnh xung quanh xanh hóa cũng cực kỳ đẹp. Phía sau bệnh viện còn có một tòa núi nhỏ, đường lớn rộng mở, thường xuyên có người nhà mang người bệnh tới nơi này tản bộ.

“Ừhm,” Triển Thanh Việt tâm trạng rất tốt, cực kỳ nể mặt phụ họa cô nói: “Không tồi.”

Ninh Thu Thu thấy anh nói chuyện càng ngày càng tốt, lại vuốt mông ngựa nói: “Thân thể Triển tiên sinh khôi phục thật tốt, mỗi ngày một tốt, cảm giác hoàn toàn không cần lâu như bác sĩ nói là anh có thể khôi phục như ban đầu rồi.”

“Cô, mọi người chăm sóc…tốt.”

Triển Thanh Việt nói chuyện vẫn không tính quá lưu loát, một câu dừng hai lần nhưng sao Ninh Thu Thu luôn cảm giác giống như bỏ thêm dấu ngắt quãng là để nhấn mạnh cô vậy!?

Có điều dù nghe hiểu cũng phải làm bộ không hiểu, Ninh Thu Thu nói: “Chỉ bọn họ thôi, tôi chỉ là đục nước béo cò tay chân không chăm chỉ, chính mình cũng không chiếu cố tốt bản thân, không dám kể công.”

“Nhìn ra được, hiểu.” Triển Thanh Việt không khách khí nói.

Ninh Thu Thu: “???”

Triển Thanh Việt cường điệu thì cô chột dạ, nói cô không chiếu cố tốt cô lại khó chịu!!

Tôi chỉ khiêm tốn một phen thôi sao anh lại không khách khí như vậy chứ! Hơn nữa, tôi chăm sóc không tốt sao, đút nước canh không thăm sao, lau thân thể không sạch sao!

Ninh Thu Thu thở phì phì, ngay lực độ đẩy xe lăn cũng lớn hơn, bánh xe lớn chịu lực lại đẩy nhanh ma sát cùng mặt đường tạo ra âm thanh “lộc cộc”.

Đương nhiên Triển Thanh Việt đưa lưng về phía cô, cô nhìn không được gương mặt của Triển Thanh Việt trước đây vì đại não tổn thương mà không khống chế được cơ mặt nhưng nay trên gương mặt than đó lại xuất hiện ý cười không rõ.

Dường như anh gặp được người thật thú vị.

“Triển tiên sinh.” Ninh Thu Thu cảm thấy Triển Thanh Việt này rất nhẫn nhịn, không để ý anh tinh thần chưa vững có kích động muốn nói chuyện hai người kết hôn cho anh, khiến anh cũng khó chịu một phen, nhưng nói đế bên miệng cô lại nói không nên lời.

Tu vi chưa đủ, khó có thể mở miệng!

“Uhm?” Triển Thanh Việt nghe cô gọi anh nhưng thật lâu không lên tiếng, nghi hoặc nói.

“Ai, không có việc gì, chỉ muốn hỏi một chút anh hôn mê lâu như vậy, sau khi tỉnh lại thấy chung quanh toàn bộ đều xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất thì có cảm giác gì?”

Triển Thanh Việt nói: “Kinh hỉ.”

Kinh hỉ? Được rồi, đúng là kinh hỉ thật. Dù sao đã ngủ hai năm, tỉnh lại phát hiện Triển gia không sụp, em trai chống đỡ gia nghiệp, ông nội cũng khỏe mạnh cường tráng, bản thân thì đại nạn không chết còn có thể khôi phục lại, quả thật kinh hỉ.

Ninh Thu Thu tự dùng phương thức bản thân phân tích lời anh xong, cảm thấy mình quả thật có thiên tài trong việc lý giải ngôn ngữ, lại hỏi: “Còn có?”

“Không có.”

Không có? Ninh Thu Thu nói; “Vậy năng lực tiếp nhận của anh rất mạnh nha.”

” Uh`m, rất mạnh.”

“…” Vì sao cô luôn có cảm giác trong lời của Triển Thanh Việt có ý gì đó là sao?

Ninh Thu Thu đẩy Triển Thanh Việt đi một vòng, cực kỳ may mắn không bị người nhận ra, trong lòng nhẹ nhõm hẳn. Khi đẩy anh trở về tới cửa, Triển Thanh Việt bỗng nhiên dơ tay chỉ chỉ cách đó không xa, nói: “Đi chỗ đó.”

Bên kia là cửa lớn bệnh viện, có cái suối phun nước cực kỳ đồ sộ, có thể coi là cảnh lớn trong bệnh viện nên người lui tới cũng rất nhiều.

“Người nhiều như vậy không qua được, sẽ va đến anh.” Ninh Thu Thu “săn sóc” nói. Buồn cười, tuy cô trùm tóc đeo khẩu trang, nhưng qua đó lắc lư một vòng mục tiêu quá rõ ràng, rất có khả năng bị nhận ra.

Triển Thanh Việt nói: “Muốn, thỏa mãn cô.”

“Hả? Muốn thỏa mãn tôi cái gì?”

Triển Thanh Việt: “Truyền scandal.”

Ninh Thu Thu: “…”

Truyền scandal cái đệ anh ấy, cô chỉ thuận miệng vuốt mông ngựa vậy thôi, không nghĩ tới con hàng này tích cực như vậy!

“Bị truyền scandal là phải phát ảnh chụp.” Chỉ số IQ tàm tạm của Ninh Thu Thu online, nhanh trí tìm lý do, “Tôi không ngại truyền scandal, nhưng nếu một khi phát Weibo chẳng khác nào tuyên cáo toàn bộ thế giới tin tức anh tỉnh lại. Đảm bảo ngày mai cửa bệnh viện này cũng bị đạp hỏng, nhiều người tới thăm anh như vậy cũng rất phiền đúng không?”

Triển Thanh Việt dường như bị lý do này thuyết phục, rộng rãi buông tha cô.

….

Triển Thanh Việt có thể nhàn nhã nằm ở bệnh viện từ từ dưỡng bệnh, còn Ninh Thu Thu lại không được thảnh thơi như vậy. Cô muốn cố gắng kiếm tiền nuôi gia đình, làm tốt tính toán sau phá sản, về sau nói không chừng còn bao dưỡng Triển Thanh Việt không nghề nghiệp không thu nhập.

“Phiêu Diêu” tiến vào giai đoạn quay chụp cuối cùng. Tiết tấu quay phim rõ ràng nhanh hơn, bởi vì mọi người đã có trạng thái đầy đủ, đạo diễn không xoi mói giống giai đoạn trước, một ngày có thể quay lượng cảnh bằng hai ngày trước, lượng cảnh quay cũng tăng nhiều.

Phân đoạn quay hôm nay là cao trào trong kịch bản– Vân Dao hòa thân lấy chồng xa.

Trong kịch bản, tiên hoàng đột nhiên băng hà, tân đế lên ngôi, triều cương náo động, rất nhiều thế lực chưa diệt trừ rộn rạo. Tất cả mọi người đều muốn nhằm vào tân hoàng mới lên ngôi, thể xác và tinh thần đều mệt mỏi. Tây Kinh quốc là một quốc gia phiên bang khá lớn nhân cơ hội tới cầu hôn công chúa, lúc này biên cảnh không thể loạn, bọn họ nhất định phải có người đi hòa thân.

Công chúa không thể nào là công chúa thật, chưa kể Hoàng đế cũng không có tỷ muội nào trong độ tuổi thành hôn nên cần phải nhận một tỷ muội để gả đi, mà người gả đi này phải thông tuệ, thiện lương mới có thể đảm nhận trách nhiệm “đại sứ hòa bình”.

Vân Dao không chút do dự xin nhận lệnh.

Đây là màn cực kỳ bi tráng, vì muốn thể hiện sự rung động lớn, đạo diễn quyết định quay thể hiện chi tiết toàn bộ quá trình lễ nghi, như vậy có thể đề cao vận mệnh của kịch bản, khí thế rất lớn.

Nhưng khổ nhất là Ninh Thu Thu, cô mặc mũ phượng khăn quàng nặng nề phiền phức, đồ trang sức rất giống hàng vỉa hè, đều là loại mạ vàng đặc ruột tạp nham chụp lên đầu, đặc biệt nặng. Các loại lễ tiết gõ bái không nói, vì muốn đạt hiểu quả tốt nhất còn quay đi quay lại khiến Ninh Thu Thu thiếu chút nữa muốn quỳ luôn.

Đầu nặng trĩu như muốn rớt khỏi cổ.

“Tiểu Trì, tới đây xoa bóp cổ cho chị đi.” Thừa dịp lúc nghỉ ngơi, Ninh Thu Thu đầu cứng ngắc để cho Tiểu Trì xoa giúp, cổ cô muốn rút gân luôn rồi.

“Được ạ.” Tiểu Trì để điện thoại di động xuống tới xoa bóp cổ cho Ninh Thu Thu. Trước kia nguyên chủ thường xuyên luyện múa đến eo mỏi lưng đau chân rút gân đều được cô ấy mát xa, cho nên thủ pháp rất quen thuộc, ấn bóp khiến Ninh Thu Thu thoải mái muốn khóc luôn.

Ninh Thu Thu cảm giác thoải mái rất nhiều, sau đó hỏi Tiểu Trì: “Làm gì vẻ mặt thâm thù đại hận với cái di động thế, ai chọc em?”

“Nói ra chị đừng xúc động nhé.. Khi trước chị đi ký hợp đồng gặp phải nhóm nữ sinh đúng không, họ phát tán ảnh chụp kèm theo chữ ký khoe trên Weibo, bày tỏ dù không thể tái hợp cũng rất vui. Kết quả bị người có tâm lấy ra nói, nói chị vụng trộm nhìn nhóm biểu diễn, nhất định thấy bây giờ Myster Girl hot như vậy vô cùng hối hận vì lúc trước rời đi. Hối hận mẹ nó hối chứ, còn không biết lúc trước là ai cọ nhiệt chúng ta.”

Ninh Thu Thu nghe xong không biết nói gì lại có chút buồn cười. Gần đây cô nhiệt độ cao, những blogger này có lẽ lấy được lợi ích từ người cô, thả rắm một cái cũng bị bọn họ khuếch đại lên.

“Đừng để ý bọn họ, để Cù ca xử lý là được.”

“Vâng.” Tiểu Trì nắm tay, “Có người hắc mới là thể hiện hồng, em không tức, phi!”

Ninh Thu Thu bị cô ấy chọc cười.

Lúc này, Từ Á bưng hai chén cacao nóng tới, đưa cho cô một ly nói: “Bổ sung năng lượng, như vậy mới có sức tiếp tục lăn đi lăn lại.”

“Cảm ơn.” Ninh Thu Thu nhận lấy hớp một ngụm, độ ngọt vừa vặn nóng hổi cực kỳ ngon.

Không ai đoán được người thân thiết với cô nhất trong đoàn phim lại chính là Từ Á – người mà ngay từ đầu khó xử cô. Cô để cho ngồi, lại hỏi: “Hôm nay trạng thái quay phim của cậu không tốt, có tâm sự à?”

“Cũng không tính chuyện lớn gì, hợp đồng của tớ với công ty năm nay tới kỳ hạn, nói hẹn ký thời hạn dài hơn, tớ không muốn ký hợp đồng dài hạn, nhưng những công ty khác không có đãi ngộ tốt như vậy, cũng rất xoắn xuýt.”

Từ Á hiện tại có tiếng tăm nói nhỏ không nhỏ, nói lớn lại không bằng những người tuyến hai trở lên. Nhưng cô ấy còn trẻ, không gian phát triển rất lớn, ký dài hạn rõ ràng cực kỳ thiệt thòi.

“Muốn nối bao lâu?” Ninh Thu Thu hỏi.

“Mười năm.”

Dài như vậy… Đó tương đương cống hiến cả thanh xuân cho công ty này rồi, quả thật cực kỳ hớ.

“Aizz, tớ có tiền thì tốt biết mấy, tự mình mở phòng làm việc làm bà chủ, đi ngang đi dọc không cần nhìn ánh mắt của những ông chủ này, bị áp bức đến sít sao.” Từ Á cười khổ nói.

Ninh Thu Thu bỗng nhiên nghĩ đến trước cô ở lớp biểu diễn ở công ty gặp được vị diện mao không tốt nhưng tương lai sẽ trở thành đại minh tinh – Diệp Kha. Cô lúc ấy còn muốn nhét cô ấy dưới cánh chim của mình, chỉ là về sau kết hôn với Triển Thanh Việt, cô lại đóng vai nữ hai “Phiêu Diêu” nên bỏ qua.

Cô bỗng nhiên có một ý tưởng lớn mật.

Hiện tại Triển Thanh Việt không phải đã tỉnh sao, nhưng Triển thị vẫn trên tay Triển Thanh Viễn. Tương lai Triển Thanh Việt có thể cầm về quyền hành quản lý công ty hay không thì khó nói, nhưng một hai năm đoán chừng là không được. Hiện tại công ty được Triển gia đầu tư đều là thế lực của Triển Thanh Viễn, Triển Thanh Việt ngủ hai năm, đâu nào muốn nhúng tay vào quản dễ dàng như vậy.

Tình cảm huynh đệ Triển gia rất tốt, trừ phi Triển Thanh Việt chính là kiểu nhân vật ác độc tranh quyền đoạt thế trong tiểu thuyết, nếu không sẽ không làm ra chuyện phản bội anh em. Cùng lắm trở về bắt tay cùng Triển Thanh Viễn phát triển sự nghiệp.

Nhưng điều này đối với cả hai người nói không chừng đều có chút bức bối, mở rộng sự nghiệp mới bên ngoài cũng là nhất định, không bằng cô khuyên Triển Thanh Việt tự mình xây dựng một công ty giải trí. Cô lợi dụng BUG xuyên sách, sẽ đào vài vị minh tinh tương lai sẽ hồng tới công ty bọn họ, chẳng phải là…. tha hồ bước ngang sao.

Triển Thanh Việt trên phương diện quản lý quyết sách xuất sắc như thế, thêm nữa phía bên cô lấy đều là “tiềm lực bạo hồng” tương lai, công ty giải trí này rất đáng giá nha!

Nói không chừng còn trở thành công ty đứng đầu, đến lúc đó cô chính là đại ty lật tay che mưa giới giải trí, ha ha ha ha.

Nghĩ vậy Ninh Thu Thu liền thấy thoải mái.

Cô quyết định đợi thân thể Triển Thanh Việt tốt chút thì thương nghị với anh một phen.

“Dù sao năm nay còn một khoảng thời gian nữa, cậu đừng vội, nói không chừng sẽ có công ty càng ưu tú nhận cậu.” Ninh Thu Thu an ủi Từ Á nói.

Tỷ như công ty tương lai của cô.

“Ai,, tớ không vội, tên người đại diện chó má kia mỗi ngày tạo áp lực cho tớ, buổi sáng hôm nay lại nói một đống thứ, tức đến thổ huyết.” Từ Á tức giận nói.

Ninh Thu Thu vỗ vỗ bả vai cô: “Tin tưởng tớ, thuyền tới đầu cầu tự nhiên thẳng. Người đại diện của cậu tạo áp lực chính là muốn cậu gấp, càng như thế càng không thể gấp.”

“Cậu nói đúng!” Từ Á bị nói như vậy, phản ứng kịp, “Tên chó má kia chính là muốn bức tớ gấp, tớ quýnh lên ảnh hưởng tới bộ phim. Vậy tớ đây không thèm nghĩ nữa, dù sao quyền chủ động ở trên tay mình, tớ mặc kệ cô ta đi tìm chết!”

Ninh Thu Thu mỉm cười gật gật đầu.

Ngồi thêm một hồi, đạo diễn bên kia hô chuẩn bị, Ninh Thu Thu tiếp tục đi quay.

Sau một hồi lễ nghi, Ninh Thu Thu cáo biệt thân nhân, chôn tình cảm với người yêu thương dưới đáy lòng, dứt khoát bước lên xe hoa lệ đi Tây Kinh, rơi lệ rời quê hương.

Trước lúc lên xe hoa cô và nam chính có một đoạn đối diễn, chỉ một câu thoại nhưng phải biểu hiện ra nội tâm không nỡ, không thể mở miệng nói thích nam chính vì tư tình nhi nữ không thể biểu hiện ra ngoài, phía sau còn quần thần, còn Tây Kinh vương cũng là phu quân của cô nhìn ra là không đơn thuần chỉ là huynh muội.

Đạo diễn bảo bọn họ chuân bị.

Ninh Thu Thu cúi đầu chuẩn bị nhập vai, khi đạo diễn hô “action”, hốc mắt đã ngập nước.

“Hoàng huynh.”

Giọng nói Vân Dao hơi khàn khàn, đây là lần đầu tiên lớn mất nhìn thẳng nam nhân nàng đã ái mộ rất lâu như vậy, phỏng chừng cũng là lần cuối cùng. Người trước mắt mặc dù cẩm y long bào, lại bởi vì thời gian dài không cách nào yên giấc mà tiều tụy rất nhiều, đã không còn vẻ khinh cuồng phong lưu lúc mới đầu gặp gỡ nhưng vẫn khiến cô không áp chế được trái tim đang nhảy lên.

Nhưng tình cảm này về sau chỉ có thể phải dằn chặt chẽ xuống đáy lòng, về sau cô chính là công chúa, là muội muội của hắn, cùng mang trọng trách nặng nề giống hắn, hai vai yếu ớt đảm nhận trách nhiệm bảo vệ con dân quốc gia này.

Nghĩ tới đây, ánh mắt Vân Dao trở nên kiên định, nói: “A Dao đi đây, bảo trọng.”

Nói xong, nàng dứt khoát xoay người hướng về phía xe ngựa hoa lệ kia, khom lưng ngồi vào. Màn xe buông xuống, không nhìn khung cảnh núi sông mỹ lệ này thêm một cái nào.

“Tốt, cut!” Đạo diễn hô cut, không khí nghiêm túc biến mất, Ninh Thu Thu xuống xe nhận lấy khăn tay trợ lý đưa qua, lau nước mắt.

“Hu hu hu, em xem chị diễn cũng khóc, thật ngu xuẩn quá mà!” Tiểu Trì vừa đưa khăn tay cho cô vừa khóc.

Ninh Thu Thu dang tay ôm bờ vai của cô ấy, ngẩng đầu phát hiện nhiều cô gái đều bị cảnh này của cô cuốn hút, trong mắt nén lệ.

“Tôi cho rằng ít nhất phải hỏng một hai lần,” Phương Cẩn Nhiên đi tới nói với Ninh Thu Thu, “Diễn xuất và lý giải cảm xúc nhân vật của cô khiến tôi cũng phải ghen tị rồi.”

“Anh còn khen tôi như vậy, cái đuôi của tôi cũng phải vểnh lên tận vụ trụ đấy.” Ninh Thu Thu cười nói.

Cô ở thế giới hiện thực làm diễn viên 7 năm, tuy không tính là đại minh tinh gì nhưng diễn xuất đều là mài luyện ra. Bản thân tốt nghiệp chính quy, cho nên chỉ cần lý giải tốt nhân vật thì nhập vai rất nhanh.

Quan trọng nhất là, cổ cô thật sự muốn rụng luôn rồi!

“Đáng giá vểnh lên vụ trụ đó chứ!” Phương Cẩn Nhiên không tiếc lời khen nói, “Thật sự rất tuyệt.”

Ninh Thu Thu và Phương Cẩn Nhiên đối đáp mấy câu, lại có nhiều người tới đây khích lệ cô diễn tốt, đều nói bị cuốn hút mà phát khóc, Ninh Thu Thu khiêm tốn cảm ơn.

Quý Vi Lương ở phía xa xem xong chỉnh cũng cực kỳ rung động. Chỉ là cô nhất định sẽ không tới khích lệ cô ta, chỉ yên lặng nắm chặt tay, biến sự kinh diễm và ghen tị đó hóa thành động lực.

Cô cũng có thể!

Ninh Thu Thu rốt cục có thể vào phòng nghỉ tháo bỏ đồ trang sức nặng nề trên đầu, cô cảm động muốn khóc. Tiểu Trì lấy di động của cô tới, nói: “Thu Thu tỷ, vừa mới lúc chị quay phim, điện thoại vang một lần, là Tinh Tinh gọi tới. Chị xem có phải có việc gì gấp hay không?”

“A…” Ninh Thu Thu tiếp nhận, Tinh Tinh vội vã tìm cô như vậy tám chín phần mười là có “tình địch” xuất hiện, để cô đi thu thập người kia.

Tỷ như cái cô Cổ Tình kia.

Ninh Thu Thu mở wechat ra xem, quả nhiên Tinh Tinh để lại cho cô một đống tin nhắn.

Cô nhìn lướt qua, nhanh chóng bắt được trọng điểm: Ba mẹ cô đi bệnh viện thăm Triển Thanh Việt.

Ninh Thu Thu: !!!

Khi Ninh Thu Thu đuổi tới bệnh viện, ba mẹ cô đã về rồi.

Cô không yên lòng đi vào phòng bệnh, Triển Thanh Việt không ngủ. Anh thấy Ninh Thu Thu tiến vào, cười như không cười nói: “Nhạc phụ? Nhạc mẫu?”

Ninh Thu Thu: “….”

Đăng bởi Yuu

Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ truyện Yuu edit, hãy like, chia sẻ hoặc bình luận nếu bạn thích để tăng động lực cho mình nhé ❤ Ký tên: Mama của Cai Xu Kun ❤❤