[GCATNC] Chương 17: Đút cháo

Edit: Yuu

Không khí hết sức khó xử.

“Anh, anh tỉnh rồi!” Ninh Thu Thu ngu ngơ, sau một lúc lâu mới dùng giọng nói mang theo phần mơ hồ không tin được. Cô vụng trộm cắn đầu lưỡi của mình, nhìn xem có phải đang nằm mơ hay không.

“Ái!” Đau quá, không phải mơ!

Triển Thanh Việt thật sự tỉnh rồi!

Người trên giường ánh mắt có phần trì trệ, tròng mắt giật giật, nhìn về phía cô.

Trong lỗ mũi anh vẫn nhét miếng bông bị Ninh Thu Thu không cẩn thận đâm chọc vào, miếng bông hút đầy nước, bởi vì bị ép ở mũi nên nước chảy dọc xuống theo mặt anh, nhập vào cổ gáy, thoạt nhìn rất giống một loại chất lỏng nào đó…. (nước mũi ấy)

Hình tượng mỹ nam ngủ toàn bộ mất sạch.

Ninh Thu Thu luống cuống tay chân lấy miếng bông trong mũi anh, rồi dùng khăn lau sạch nước chảy ra: “Thật có lỗi, tôi vừa mới thấy anh mở mắt quá khiếp sợ nên trượt tay, không đâm thương anh chứ.”

Người trên giường chỉ nhìn cô, không nói chuyện.

Không đúng, lúc này nên gọi bác sĩ!

Chờ Ninh Thu Thu phản ứng kịp, vội vàng bấm chuông y tá ở đầu giường, vẫn không quên mang cốc giữ nhiệt đựng nước bùa giấu đi.

Tin tức Triển Thanh Việt tỉnh lại giống như mọc cánh, lập tức ông cụ Triển, Triển Thanh Viễn, Lâm Tịch Điềm cùng ba mẹ cô ấy đều tới. Ngay cả Ninh phu nhân cũng nghe tin đến xem “con rể” mới ra lò nhà mình.

“Nó thế nào, thực tỉnh lại?” Khi tất cả mọi người vây quanh Triển Thanh Việt, Ôn Linh kéo Ninh Thu Thu đến một bên hỏi.

“Không biết ạ, tỉnh là đã tỉnh. Nhưng cụ thể thế nào còn phải đợi bác sĩ bên kia kiểm tra kết quả nữa.”

“Ai, tỉnh là tốt rồi.” Ôn Linh chắp tay vái một phen, “Cám ơn trời đất, con gái của con quả nhiên là mệnh tốt, tu thành chính quả rồi.”

Ninh Thu Thu thấy bà vui vẻ vì nhặt được chàng rể ưu tú, buồn cười lại bất đắc dĩ. Triển Thanh Việt có thái độ gì với cô vẫn khó nói, cũng không biết anh phát hiện bản thân tự dưng xuất hiện thêm thêm một người vợ sẽ có phản ứng gì.

Chỉ mong sẽ không tức giận lại hôn mê tiếp.

Bác sĩ bên kia kiểm tra kết quả rất nhanh bước ra, quả thật là tỉnh lại.

Tin tức này khiến tất cả mọi người trở nên phấn chấn, đặc biệt ông cụ Triển và Lâm Tịch Điềm, không khỏi lệ nóng quanh tròng.

Từ sau khi Triển Thanh Việt bị tuyên bố là người thực vật, bọn họ đã không ôm hi vọng gì với việc anh tỉnh lại, chỉ nghĩ đến anh còn sống là được, dù cả đời chỉ có thể nằm trên giường, còn sống vẫn tốt hơn mất đi.

Hiện tại anh đã tỉnh lại, chuyện này đối với bọn họ chính là kinh hỉ lớn nhất rồi.

Triển Thanh Việt xảy ra chuyện đã qua hơn hai năm, bắt đầu từ hi vọng đến hoàn toàn tuyệt vọng, đau khổ trong này chỉ có người trải qua mới hiểu được.

“Đại công thần” Ninh Thu Thu nhìn bọn họ khóc thành một đoàn, nghĩ tới cô có cần rơi xuống hai giọt nước mắt cho hợp tình hình hay không, dù sao nguyên chủ cũng thuộc loại người dễ kích động.

Cô tuy có kích động, nhưng thật sự không khóc được.

Cô hiện tại chỉ hy vọng Triển Thanh Việt là người không mang thù, nếu không thì cảnh tượng hai người lần đầu tiên gặp mặt không quá đẹp, thậm chí có thể nói quá bết bát. Mũi Triển Thanh Việt còn bị cô dùng nhíp xượt qua xuất hiện vệt đỏ.

Đúng là… cực kì xấu hổ.

Triển Thanh Việt vẫn không nói, ý thức giống như vẫn mơ hồ. Chỉ là thấy người thân của mình, ánh mắt rõ ràng thay đổi, thậm chí cũng lóe lên tinh quang. Anh muốn thử giơ tay lên, nhưng có lẽ là lâu rồi chưa hoạt động, động tác đơn giản này cũng gian nan gấp bội.

Ông cụ Triển vội vàng cầm tay anh, nói: “Thân thể cháu còn chưa khôi phục, trước đừng cử động.”

Triển Thanh Việt bị ông cầm lấy hai tay, theo lời bất động.

Toàn thân anh hiện giờ linh hoạt nhất chính là ánh mắt, ánh mắt anh chậm rãi quét một vòng người vây quanh giường bệnh, sau cùng…. ngừng trên người Ninh Thu Thu.

“…” Ninh Thu Thu cứ thế bị anh nhìn chăm chú tới mức toàn thân nổi da gà. Đại ca à, giữa chúng ta có phải tồn tại hiểu lầm gì không!

“Đây là Thu Thu nha đầu Ninh gia, các cháu trước kia cũng có quen.” Ông cụ Triển theo ánh mắt của anh, giới thiệu.

Ông không có nói thẳng ra chuyện Ninh Thu Thu là vợ của anh, không phải có ý kiến với Ninh Thu Thu, mà là sợ kích thích Triển Thanh Việt, hiện tại anh không chịu được kích thích.

Kỳ thật bỏ qua chuyện xung hỉ không nói, thời gian này ở chung, ông cụ Triển đối với đứa nhỏ Ninh Thu Thu này có ấn tượng rất tốt. Ông hi vọng nhất chính là Triển Thanh Việt với Ninh Thu Thu cũng thành đôi, cùng nắm tay bước qua quãng đời còn lại.

Lỡ như Triển Thanh Việt không thích Ninh Thu Thu, với Ninh Thu Thu mà nói quá tàn nhẫn.

Nhưng mà đầu óc Ninh phu nhân không cong cong quẹo quẹo nhiều như vậy, nghe ông cụ Triển giới thiệu giống như muốn trở mặt, đang muốn mở miệng dành thân phận cho con gái nhà mình thì bị Ninh Thu Thu mau tay dùng bùa cấm ngôn ở sau lưng, lập tức yên lặng.

“…” Ninh phu nhân há miệng thở dốc, một cái rắm không phóng được.

Ninh Thu Thu lại cười đến vô tội, quơ quơ móng vuốt hướng Triển Thanh Việt, nói: “Hi, anh Thanh Việt, đã lâu không gặp.”

Triển Thanh Việt: “…”

Triển Thanh Việt dời mắt, lại nhìn về phía Triển Thanh Viễn.

Triển Thanh Viễn mới từ công ty chạy tới, mặc trên người tây trang nghiêm túc, che đi khí chất công tử thế gia còn sót lại, nghiễm nhiên bộ dáng tinh anh.

Hai năm trước khi Triển Thanh Việt xảy ra chuyện, Triển Thanh Viễn vừa vặn tốt nghiệp đại học. Bởi vì gia cảnh hậu đãi, lại có huynh trưởng ưu tú phụ trách kế thừa gia nghiệp, anh ta không phải quan tâm cái gì, chỉ phụ trách phá sản, suốt ngày dạo chơi, ai cũng phải than một câu Nhị tổ tông, so với bộ dáng hiện tại có thể nói tựa như hai người.

“Anh.”

Triển Thanh Viễn ngồi xổm xuống trước giường bệnh, anh không giống những người khác lộ cảm xúc ra ngoài, nhưng Triển Thanh Việt tỉnh lại, đáy lòng anh cũng rất vui mừng và cảm động.

Ánh mắt Triển Thanh Việt khẽ động, tuy ánh mắt không bày tỏ hết nỗi lòng của anh lúc này, nhưng thấy Triển Thanh Viễn biến hóa lớn như vậy, nội tâm anh cũng rất vui mừng.

Tinh thần Triển Thanh Việt không tốt lắm, tỉnh lại một lát lập tức ngủ mất.

Bác sĩ nói Triển Thanh Việt từ tỉnh lại đến khôi phục, cũng còn cần một đoạn thời gian dài. Cho nên lúc này mọi người đến thăm cũng yên tâm hơn, mọi người cũng còn có chuyện, không thể ở lại quá lâu, ngoại trừ ông cụ Triển cố ý muốn ở lại bệnh viện bồi cháu trai, còn lại đều tản đi.
Ninh Thu Thu ngày mai mới phải tới đoàn phim, hôm nay cũng ở lại bệnh viện cùng. Cô đưa Ninh phu nhân ra ngoài, Ninh phu nhân còn đang canh cánh trong lòng chuyện Ninh Thu Thu vừa rồi không nói chuyện.

“Con nói con có phải ngốc hay không, không biết trực tiếp nói với Triển Thanh Việt con là vợ của nó sao. Thái độ Triển lão kia, ta xem tám phần là muốn chơi xấu.” Ninh phu nhân nói tới đây, dậm chân: “Mẹ vừa muốn nói giúp con, cũng không biết thế nào mà cổ họng lại tắc, tức chết mà.”

“Cổ họng tắc có thể do tức giận quá.” Ninh Thu Thu mặt không đỏ tim không đập mạnh nói: “Trở về bảo phòng bếp hầm cho mẹ ít trà lạnh.”

Ôn Linh nói: “Con không cần nghĩ cho mẹ, ngẫm lại chính con xem. Lúc trước bảo con trực tiếp ngủ với nó con không chịu, hiện tại nó không nhận con cũng hết cách.”

“…” Vẫn còn chưa xong nữa!

“Dù sao mẹ mặc kệ.” Ôn Linh còn nói, “Nếu Triển gia dám trở mặt giống như hôn ước của con với Thanh Viễn, mẹ sẽ cho Triển Thanh Việt một gậy hôn mê cho nó nằm thêm hai năm nữa.”
Ninh Thu Thu nghe lời này của Ninh phu nhân dở khóc dở cười, bất đắc dĩ vừa buồn cười nói:

“Yên tâm đi mẹ, mẹ phải tin vào nhan sắc và thủ đoạn của con chứ, cam đoan khiến Triển Thanh Việt ngoan ngoãn. Nếu anh ấy không phục, con sẽ thừa dịp anh ấy không cử động được cướp sắc, vậy được chưa.”

“Ừ, thế còn tạm chấp nhận.” Ninh phu nhân hài lòng: “Mẹ về trước đây, con thừa dịp nó mới vừa tỉnh, mỗi ngày đều phải trông nó, cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi mà chăm sóc nó. Nó nhất định cảm động chết.”

“Con biết rồi, mẹ.” Ninh Thu Thu khẩn trương giúp đỡ mama nhà mình mở cửa xe.

Khó khăn lắm mới tiễn được Ninh phu nhân, Ninh Thu Thu lắc lắc đầu, Ôn Linh người này tuy đầu óc có lối suy nghĩ không giống người thường, nhưng bà quả thật toàn tâm toàn ý đều vì cô, hi vọng cô gả chỗ tốt, không thể uất ức.

Như vậy là đủ rồi.

Tuy Triển Thanh Việt đã tỉnh, nhưng anh vẫn không tránh được vận mệnh bị yêu nữ Ninh Thu Thu cho uống nước bùa. Tối muộn ông cụ Triển đi nghỉ ngơi, Tinh Tinh cũng bị cô đuổi đi, Ninh Thu Thu lại đút cho anh ăn một lần.

Nước bùa ngoại trừ chút tro bùa (bùa đốt thành tro) thì không khác gì nước lọc, nhưng không biết vì sao người trên giường rõ ràng có ý kháng nghị không muốn uống, mím môi không cho cô đút, có điều người vẫn không tỉnh lại, chỉ là thân thể kháng cự theo bản năng.

Anh không tỉnh nên Ninh Thu Thu liền can đảm hơn, nắm cằm người ta bắt người ta hé miệng, đút cho một bụng nước bùa.

Ninh Thu Thu cảm thấy sau khi Triển Thanh Việt có thể nói chuyện, câu đầu tiên mở mồm sợ là sẽ gầm thét: Đừng con mẹ nó cho lão tử uống nước bùa nữa!

Nghĩ tới cảnh tượng kia, Ninh Thu Thu nhịn không được cười ra tiếng, cười xong lại nghiêm mặt như chưa có chuyện gì xảy ra. Nghe nói Triển Thanh Việt có ý thức, cô ở bên cạnh người ta cười ngây ngô, chắc anh nghĩ cô bị điên mất.

Ngày hôm sau, Ninh Thu Thu tiếp tục đi quay phim.

Địa điểm quay chụp ngay tại ngoại ô, lái xe từ bệnh viện đi toàn bộ hành trình đều là cao tốc, không có đèn xanh đèn đỏ, rất ít kẹt xe, hơn một giờ đã đến rồi.

Tuy rất nhiều diễn viên có nhà ở thành phố A, nhưng tổ phim vẫn chuẩn bị khách sạn ngủ lại. Có đôi khi bọn họ phải quay cảnh đêm, hoặc là quay phim quá mệt mỏi đều phải nghỉ ngơi.
Hôm nay, Ninh Thu Thu có một cảnh quay muộn lúc hơn bốn giờ chiều. Ninh Thu Thu tối hôm qua ngủ không ngon, muốn về khách sạn nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị cảnh quay buổi chiều.

Vừa vặn Phương Cẩn Nhiên cũng xong việc, hai người tiện cùng về khách sạn.

Đi đến bậc thang cửa khách sạn, Phương Cẩn Nhiên không chú ý dưới chân, vấp một cái, thiếu chút nữa ngã sấp xuống, may mắn Ninh Thu Thu bên cạnh nhanh tay kéo một cái, mới khiến cho anh ta không tiếp xúc thân mật với đất.

Ninh Thu Thu đỡ anh ta đứng vững vàng, cười trêu chọc: “Mỹ nhân cứu anh hùng, Nhiên ca có phải không cẩn thận cầm nhầm kịch bản nữ chính hay không?”

“Nhiên Nhiên đến đây!”

“a a a a Nhiên ca!”

“Nhiên ca nhìn chỗ này!”

Phương Cẩn Nhiên còn chưa kịp nói, từ bên cạnh có mấy cô gái lao ra, trong tay cầm máy ảnh, điện thoại, vẻ mặt kích động, lập tức vây bọn họ lại khiến hai người hoảng sợ.`

Fan tư sinh. (*)

(*) Fan tư sinh hay còn gọi là saesang fan: fan cuồng có phong cách điên rồ và hành vi cực đoạn với nghệ sĩ. Để thỏa mãn những ham muốn ích kỷ của mình, họ thích theo dõi, nhìn trộm và bí mật chụp ảnh lịch trình và công việc hàng ngày và không được tiết lộ của những người nổi tiếng, quấy rối những người nổi tiếng yêu thích của họ và ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của họ (và gia đình nghệ sĩ). Hành vi bất hợp pháp sẽ gây ra sự đau khổ lớn cho thần tượng, đồng thời, nó sẽ gây ra những mối nguy hiểm vì nó phá vỡ trật tự công cộng, và cũng thường đánh vào danh tiếng của thần tượng. Các hành vi cụ thể như sau: theo dõi, nhìn trộm, giải trí riêng tư theo dõi trong khi làm việc, ngồi xổm trong khách sạn, chụp theo dõi, thuê tàu, v.v. (theo Baike)

Trợ lý sau lưng vội vàng tiến lên che trước mặt bọn họ, tránh fab cuồng làm ra hành vì quá khích.

Mặc dù không mấy minh tinh có hảo cảm với fan tư sinh, nhưng dù sao đều là fan, Phương Cẩn Nhiên phất phất tay với họ, nở nụ cười nói: “Chào mọi người.”

“A a a a a a!” Mấy cô gái càng điên cuồng, liều mạng chen đến trước mặt Phương Cẩn Nhiên, bị trợ lý và bảo vệ khách sạn ngăn lại, không có biện pháp lại gần chỉ có thể đứng hét chói tai.

“Nhiên Nhiên, kí tên cho em đi.”

“Em cũng muốn kí tên!”

“Em muốn chụp ảnh chung, Nhiên ca Nhiên ca, nhìn bên này!”

“Nhiên ca em yêu anh a a a a a ~ ”

“Nhiên ca, sao anh lại cùng một chỗ với Ninh Thu Thu, còn để cô ta sờ tay anh!”

Ninh Thu Thu: “…”

Sao cô nằm không cũng trúng đạn rồi, chưa kể, sờ cái gì chứ, cô vừa mới kéo Phương Cẩn Nhiên một cái mới giúp anh ta không ngã chổng vó đấy!

Phương Cẩn Nhiên bị họ vây quanh, không có biện pháp, chỉ có thể ký tên cho họ, trong đó có một cô gái thừa dịp anh ta không chú ý, còn sờ sờ tay hắn, cực kỳ hung hãn.

Những người khác thấy thế, cũng nhao nhao bắt chước sờ tay anh ta, tỉnh cảnh lại trở nên hỗn loạn. Ninh Thu Thu vốn muốn đi trước, không biết bị người nào đẩy một cái, không đứng vững ngã xuống, trán đụng vào cột trước cửa khách sạn.

“Ái.” Lần này bị đụng rất đau, Ninh Thu Thu lập tức như nổ đom đóm mắt, nước mắt không khống chế được chảy ào ào.

Mọi người hiển nhiên không nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn này, ngay cả fan tư sinh cũng luống cuống. Mọi người nhanh chóng dìu Ninh Thu Thu vào khách sạn, vừa gọi bác sĩ vừa cầm túi nước đá chườm trán cho Ninh Thu Thu.

“Tôi không sao.” Ninh Thu Thu thấy mọi người khẩn trương như cô phải vào phòng cấp cứu, miễn cưỡng cười nói: “Chỉ đụng đầu một chút thôi, không phải vấn đề lớn. Nhưng tôi không bị hủy dung chứ.”

“Không có đụng xước da.” Tiểu Trì lau nước mắt: “Những người kia thật xấu huhuhu!”
Phương Cẩn Nhiên vẻ mặt áy náy nói: “Hôm nay liên lụy em, thật xin lỗi.”

Ninh Thu Thu biết chuyện này không trách được anh: “Không có việc gì không có việc gì, ưu điểm lớn nhất của em là da dày thịt béo… đụng xíu không sao….Aisiii, chạm nhẹ chút.”

Một lát sau, bác sĩ đi theo đoàn phim chạy tới, nhìn vế thương của Ninh Thu Thu, nói không ảnh hướng lớn, làm tan máu bầm là được. Có điều để đảm bảo an toàn, vẫn nên đi bệnh viện kiểm tra một chút xem có chấn động não hay không.

Cảnh quay chiều nay không thể tiếp tục, sau khi đạo diễn biết tin tức, cho cô trở về nghỉ ngơi hai ngày. Nếu không trên đầu có cục u nhỏ, dùng phấn cũng không che phủ được, quay phim cũng không tốt.

Nếu muốn đi bệnh viện kiểm tra, Ninh Thu Thu tất nhiên đi bệnh viện củaTriển Thanh Việt, thuận tiện có thể nhìn xem hôm nay anh thế nào. Tinh Tinh nói ban ngày anh đã tỉnh một lần, ăn chút thức ăn lỏng, ông cụ Triển ngồi cùng một lúc anh lại ngủ.

Trên đường trở về, Ninh Thu Thu vùi trong xe bảo mẫu lướt Weibo, quả nhiên thấy #Fan tư sinh Phương Cẩn Nhiên # và #Ninh Thu Thu bị thương # đều đã lên hot search.

Sự kiện fan tư sinh lần này huyên náo lớn, phòng làm việc của Phương Cẩn Nhiên nhanh chóng lên tiếng, lên án mạnh mẽ hành vi của fan tư sinh, nói mọi người theo đuôi có mức độ, đừng chụp riêng tư hay làm ra hành vi quá khích, vv. Đồng thời tuyên bố đã báo cảnh sát, đối với mấy vị fan tư sinh sẽ giữ lại truy cứu trách nhiệm, muốn mượn chuyện này đe dọa những fan tư sinh khác.

Phòng làm việc của Ninh Thu Thu cũng đăng Weibo, bày tỏ kiên quyết chống lại fan tư sinh.
Fan Phương Cẩn Nhiên từ lần trước Phương Cẩn Nhiên nói giúp Ninh Thu Thu, thái độ trở nên cực kỳ vi diệu, có điều người mắng vẫn còn không ít, thậm chí còn có nguời mắt mù nói Ninh Thu Thu cọ nhiệt đậu yêu nhà bọn họ, khiến cho fan hai nhà lần nữa như nước với lửa.

Hiện tại đột nhiên xảy ra chuyện này, fan nhà anh ta nháy mắt không có mặt mũi mắng, bởi vì toàn bộ nhất trí mắng fan tư sinh, bình luận dưới Weibo phòng làm việc của Ninh Thu Thu hài hòa lạ thương, không chướng khí mù mịt như trước.

Ninh Thu Thu thấy fan lo lắng tình hình của mình, liền chụp 2 tấm ảnh đăng lên Weibo trêu chọc báo bình an: “Tạo hình độc giác thú này có chút đặc sắc (hình ảnh) (hình ảnh).

Phía dưới nhảy ra bình luận, đều là quan tâm đau lòng, bảo nàng cẩn thận nghỉ ngơi, thậm chí có vài fan nhà Phương Cẩn Nhiên tới Weibo phòng làm việc của cô đại biểu fan nhà họ cảm tạ Ninh Thu Thu gì gì đó, Ninh Thu Thu rất muốn cười.

Những người này a.

Ninh Thu Thu đến bệnh viện, trời đã tối rồi. Nàng đi kiểm tra não một chút, xác định không có gì trở ngại về sau nên để Tiểu Trì về trước, còn mình đến phòng bệnh của Triển Thanh Việt.

Ông cụ Triển đứng ở bệnh viện cùng Triển Thanh Việt, lo lắng anh mới tỉnh lại không có người thân bên cạnh, trong lòng sẽ khó chịu. Khi Ninh Thu Thu đến phòng bệnh, vị lão nhân này đang ngồi bên giường cầm một quyển sách đọc.

“Thu Thu tới rồi à.” Nghe được động tĩnh, ông cụ Triển quay đầu nhìn cô: “Không phải nói hôm nay không tới sao… A trên đầu bị sao vậy?”

Ông cụ Triển không chú ý tin tức giải trí, cũng không ai nói với ông nên còn không biết cô bị thương.

“Lúc quay phim không cận thận bị ngã thôi ạ, cháu vừa kiểm tra, không có việc gì.” Ninh Thu Thu nói qua cho ông cụ Triển biết để ông không phải lo lắng.

“Quay phim không giống ngồi phòng làm việc, xung đột va chạm là không tránh được. Cháu phải tự mình cẩn thận.”

“Vâng.” Ninh Thu Thu thấy ông cụ Triển mặt lộ vẻ mỏi mệt, biết lão gia tử đã ở đây cả ngày, khó tránh khỏi buồn tẻ, nói: “Ông nội, để Tinh Tinh đưa người ra ngoài đi dạo một chút, bên này có cháu rồi.”

“Cũng được,” Ông cụ Triển gập cuốn sách lại, tháo kính lão, nói: “Ông già rồi, ngồi lâu không được đứng lâu cũng không được.”
Ninh Thu Thu đi qua dìu ông đứng lên, nói: “Không liên quan tới tuổi tác đâu ạ, người vẫn khỏe mạnh mà. Ai ngồi lâu cũng mệt hết, tôi vừa thấy bên đợi khám có ghế dựa mát xa, để Tinh Tinh dẫn người qua ngồi cho thoải mái.”

“Được.” Ông cụ Triển nói: “Vậy bên này phiền cháu rồi.”

Ninh Thu Thu đỡ ông cụ Triển ra ngoài, giao cho Tinh Tinh. Năng lực vuốt đuôi ngựa và dỗ người củaTinh Tinh là hạng nhất, miệng ngọt như bôi mật, ông cụ Triển cũng cực kỳ thích cô ấy, hai người vừa cười vừa nói đi mất.

Đóng cửa lại, Ninh Thu Thu mới suy sụp hạ mặt, biểu cảm mỉm cười trên mặt nháy mắt thành nhe răng trợn mắt — đau chết cha rồi!

Cái đụng đầu kia đau chết, da cô lại mềm mịn, thân thể được nuông chiều từ bé, tùy tiện bị thương tổn đã đau muốn khóc, huống chi đụng phải cái cột cứng như thế.

Rõ ràng đau như vậy còn phải ngụy trang kiên cường, cô cảm thấy bóng dáng bản thân thật cao lớn.

Ninh Thu Thu lau trán quay lại phòng, lại liên tiếp bị người trên giường làm hoảng sợ. Triển Thanh Việt không biết đã tỉnh lại từ lúc nào.

“Anh tỉnh rồi.” Đối mặt với Triển Thanh Việt, Ninh Thu Thu cảm thấy có chút xấu hổ, nở nụ cười với anh, nói: “Khát không, muốn uống nước không?”

Nghe hai chữ uống nước, lông mày Triển Thanh Việt nhíu lại, chỉ thiếu không viết ba chữ không muốn uống trên mặt rồi.

Được rồi, không muốn uống thì không uống, ghét bỏ như thế để làm chi. Ninh Thu Thu oán thầm.

Đồng thời cô lại có suy nghĩ, Triển Thanh Việt bài xích cô mớm nước như thế. Phải chăn thời điểm anh hôn mê, bị cô dùng các loại phương thức ép anh uống nước bùa, nên cũng có… cảm giác.

Tuy Ninh Thu Thu thời gian này mỗi ngày đều tới thăm Triển Thanh Việt, có thể quen thuộc, nhưng đối với Triển Thanh Việt mà nói, cô chỉ là tiểu cô nương nhà thế giao mà thôi, đoán chừng Triển Thanh Việt với cô chẳng ấn tượng một xu.

Cô bồi bên người anh giống như không hợp lí lắm.

“Cái kia, ông nội cả ngày ở cạnh anh, ngồi lâu mệt nên tôi để hộ lý đưa ông ra ngoài một chút, thay ông ở bên cạnh anh.” Ninh Thu Thu thì thào giải thích.
Triển Thanh Việt đương nhiên sẽ không nói, chỉ là ánh mắt của anh động một phát, chuyển qua vết thương trên trán cô.

Bởi vì làn da trắng, vừa mới lại bị ấn nhẹ, thái dương cô một cục đỏ hồng cực kỳ rõ ràng, nhìn có phần dữ tợn.

“Hôm nay lúc quay phim bị thương, không đau, ha ha.. ái..”

Ninh Thu Thu tự biên tự diễn xong, vì không muốn người ta vừa tỉnh lại đã mất hết hình tượng, nói: “Anh chắc đói bụng đúng không. Anh đợi lát, tôi đi gọi người tới cho anh ăn.”

Ninh Thu Thu không gọi Tinh Tinh về mà đi gọi bác sĩ, bác sĩ tới đây nhìn xong, nói cho cô có thể cho anh ăn được rồi.

Hộ lý Trần Nghị mang cháo thịt nạc rau xanh hầm nhuyễn mềm dẻo rất thơm trong phòng bếp đưa tới lúc gần tối, giờ vẫn cực kì nóng, có thể trực tiếp ăn.

Trần Nghị múc một chén, đương nhiên đưa tới trong tay Ninh Thu Thu đang muốn bàng quang đứng nhìn: “Ninh tiểu thư, cháo vẫn rất nóng, cho ăn phải cẩn thận một chút.”

“…” Anh có biết anh để chủ nhà làm việc như vậy là phải bị trừ lương không!!!

Ninh Thu Thu tiếp nhận bát, Trần Nghị lập tức thức thời lui ra, để không gian cho hai người.

Dù sao Ninh Thu Thu cũng là người xuyên việt 2 lần, một lát sau đã bình tĩnh được — ít nhất mặt ngoài có vẻ là bình tĩnh.

Cô bưng bát, nở nụ cười với người ngồi trên giường, nói: “Tinh Tinh theo ông nội ra ngoài, Trần Nghị tay nam vụng về, chuyện đút cơm này tạm thời do tôi làm thay, không ý kiến chứ?”
Triển Thanh Việt: “…”

Cho dù anh có ý kiến, anh có thể nói sao?!

Ninh Thu Thu đỡ Triển Thanh Việt ngồi nửa người, nhét cái gối sau lưng để anh dựa vào, cầm lấy thìa múc non nửa thìa đặt ở bên miệng mình, cẩn thận thổi một cái, xác định không nóng mới đưa đến trước mặt Triển Thanh Việt.

Triển Thanh Việt nhìn cô một cái, lại rũ mắt chuyển đến bên cạnh thìa, sau cùng vẫn lựa chọn hé miệng, để Ninh Thu Thu đưa cháo vào trong miệng anh.

Tay của cô không thuần thục, có hạt cháo và nước cháo chảy ra theo khóe miệng Triển Thanh Việt. Ninh Thu Thu vội vàng rút khăn tay, lau khóe miệng cho Triển Thanh Việt, xoa xoa một nửa mới giật mình phát hiện tư thế quá ái muội, quả thực giống như chiếu cố chồng sinh bệnh.

“…”

Ninh Thu Thu cảm thấy Triển Thanh Việt bị một nữ nhân xa lạ với anh đút cơm cho vậy, nội tâm chắc hẳn là tan vỡ.

Một bát cháo cuối cùng cũng xog trong bầu không khí đầy xấu hổ. Ninh Thu Thu cảm giác Triển Thanh Việt không tiêu hóa nổi bát cháo này, bất kể ai ăn dưới bầu không khí này cũng không có cách nào bình tĩnh nuốt xuống.

Đút xong môt chén, Ninh Thu Thu muốn đứng dậy đi lấy bát thứ hai, bỗng nhiên góc áo bị kéo lấy, Ninh Thu Thu cúi đầu nhìn, phát hiện lại là tay Triển Thanh Việt.

“Hả? Anh cử động rồi.” Ninh Thu Thu vui vẻ.

Ngày hôm qua Triển Thanh Việt dơ tay cũng không được, hiện tại có thể nắm quần áo cô, đây là tiến bỗ cỡ nào chứ!

Người trên giường đương nhiên sẽ không trả lời cô.

“Sao vậy ạ, có phải anh không muốn ăn hay không?”

Người trên giường chần chờ khoảng khắc, thong thả gật gật đầu.

Có điều Triển Thanh Việt tay cầm góc áo cô vẫn không buông ra, Ninh Thu Thu nghi hoặc: “Anh còn có chuyện gì sao?”

Ánh mắt Triển Thanh Việt khẽ nhúc nhích, sau đó nhìn về một chỗ.
Hử? Ninh Thu Thu nhìn theo ánh mắt của anh, phát hiện là nhà vệ sinh.

“A? Nơi đó có cái gì sao,” Não Ninh Thu Thu lúc này không hoạt động, thấy Triển Thanh Việt vẫn chưa khống chế được cơ mặt rõ ràng xuất hiện vẻ mặt khó coi, đại não bỗng nhiên linh cảm chớp lóe: “Đã hiểu, anh muốn đi tolet đúng không?”

 

Đăng bởi Yuu

Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ truyện Yuu edit, hãy like, chia sẻ hoặc bình luận nếu bạn thích để tăng động lực cho mình nhé ❤ Ký tên: Mama của Cai Xu Kun ❤❤