[Vị rượu] Chương 66

Edit: Yuu

Ngày hôm sau, Dụ Kiêu cùng Thích Vãn lên chuyến bay sáng sớm về nước.

Sau khi về Bắc Kinh Dụ Kiêu gần như lao vào công việc. ‘Thịnh thế Trường An’ sắp phát sóng nên tuyên truyền chồng chất như núi, thêm nữa gần đây Đường Gia lại nhận cho anh một bộ điện ảnh mới, lịch trình không có khe hở.

Phòng làm việc nhiếp ảnh của Thích Vãn cũng tiến vào giai đoạn chuẩn bị sau cùng, sửa sang, thông báo tuyển dụng, định vị nghiệp vụ mọi thứ đều cần cô tự mình kiểm định.

Trước kia cô chưa từng làm những việc này, chân chính bắt tay vào chuẩn bị mới biết được vất vả trong đó. Tiếp tục đọc “[Vị rượu] Chương 66”

[Vị rượu] Chương 65

Edit: Yuu

Trong đám người vỗ tay có người cao giọng ồn ào: “Dụ Kiêu, bạn gái cướp được hoa, tiếp theo có phải đến lượt tham gia hôn lễ của cậu không?”

Dụ Kiêu lẳng lặng nhìn Thích Vãn trên đài một hồi, mỉm cười đứng dậy: “Sắp, có tin tức tốt nhất định nói cho mọi người.”

Hiện trường lại là một trận cười đùa, Thích Vãn ngượng ngùng cúi đầu, lặng lẽ liếc Dụ Kiêu một cái, giả vờ như không phát hiện người bên cạnh cô nháy mắt ra hiệu.

Nghi thức hôn lễ kết thúc, các khách mời dời bước đến sảnh tiệc, đám thanh thiếu nữ cướp hoa cũng lập tức giải tán, Dụ Kiêu cẩn thận đỡ bạn gái xuống đài.

Bởi vì không cướp được hoa nên Đinh Toản không vui ra mặt, mặt thối hoắc bí xị, lúc Thích Vãn bước xuống có gọi anh một câu cũng không phản ứng lại.

Dịch Nam Yên đến tìm Đinh Toản ăn cơm, anh ta rất tự nhiên đoạt lấy hoa của Thích Vãn nhét vào trong tay Dịch Nam Yên rồi thở phì phì đi mất, để lại hai người con gái đưa mắt nhìn nhau, hoàn toàn mờ mịt.

Tiếp tục đọc “[Vị rượu] Chương 65”

[Vị rượu] Chương 64

Máy bay quá cảnh tại Kuala Lumpur, thời tiết nơi đó không tốt lắm nên chuyến bay đến trễ, khi Thích Vãn hạ cánh xuống đảo bali thì trời đã không còn sớm.

Ngôn Mông gọi điện thoại cho cô nói để Trì Trầm lái xe tới đón, nghĩ tới bọn họ bên kia còn có tân khách phải chiêu đãi, hai ngày này phải bận rộn công việc hôn lễ cũng nhiều nên Thích Vãn không phiền đến Trì Trầm, cô tự mình gọi xe tới khách sạn.

Ngày mai sẽ là hôn lễ, Ngôn Mông và Trì Trầm bao cả tầng khách sạn chiêu đãi tân khách. Buổi chiều phù dâu phù rể tụ họp ở một căn phòng dưới tầng 1 để thảo luận quá trình ngày mai, Thích Vãn tới muộn, sau khi vào cửa đã có đầy người ngồi bên trong.

Lần này phù dâu phù rể tổng cộng có bốn cặp, đều là bạn bè quen biết của Ngôn Mông và Trì Trầm. Khiến Thích Vãn không ngờ đó là phù rể ngoài hai nghệ sĩ thuộc phòng làm việc của Trì Trầm còn có cả Đinh Toản! Tiếp tục đọc “[Vị rượu] Chương 64”